Stellar Blade sẽ tung ra bản demo miễn phí vào thứ Sáu tuần này

Người chơi có thể chơi thử những màn chơi mở đầu của Stellar Blade ngay ngày mai.

Stellar Blade, trò chơi hành động mãn nhãn của ShiftUp, phải đến cuối tháng 4 mới chính thức ra mắt, nhưng những người chơi háo hức sẽ có thể chơi thử tựa game ngay trong tuần này. Bản demo miễn phí sẽ có mặt trên PlayStation Store vào thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 và sẽ đưa người chơi vào những khoảnh khắc mở màn của Stellar Blade. Người đọc có thể xem qua đoạn teaser dưới đây để có những cái nhìn đầu tiên về bản demo:

Giám đốc trò chơi Hyung Tae Kim đã đưa ra lời giải thích sâu sắc hơn trên PlayStation Blog. Ông viết, "Giai đoạn đầu tiên này sẽ bao gồm phần hướng dẫn để giúp bạn làm quen với các tính năng chiến đấu cơ bản khi khám phá Eidos 7 thời hậu chiến, một thành phố của con người hiện đang bị Naytiba xâm chiếm, giúp bạn sớm nắm bắt được cơ chế sẽ phục vụ bạn trong suốt câu chuyện của game."

Stellar Blade đã được phát triển một cách âm thầm trong vài năm qua (ban đầu được gọi là Project EVE) trước khi được giới thiệu một cách chuyên sâu trong sự kiện State of Play diễn ra vào tháng 1 năm nay. Trò chơi theo chân Eve, người nắm giữ Stellar Blade, trong hành trình trở lại Trái Đất để cứu những người ở đó khỏi các cuộc tấn công của người ngoài hành tinh và robot.

Stellar Blade là sản phẩm độc quyền trên PS5 ra mắt vào ngày 26 tháng 4. Bản demo của nó ra mắt vào ngày 29 tháng 3 lúc 9:00 tối giờ Việt Nam. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: