5 tựa game Elder Scrolls hay nhất mọi thời đại

Ngày 25/3/1994, phiên bản Elder Scrolls đầu tiên được ra mắt với tên gọi Morrowind.

Ngày 25/3/1994, phiên bản Elder Scrolls đầu tiên được ra mắt với tên gọi Morrowind. Kể từ đó đến nay, 3 thập kỷ đã trải qua với nhiều thăng trầm của series này, tuy nhiên đây vẫn là một tượng đài, một trong những dòng game nhập vai hay nhất mọi thời đại.

5 tựa game Elder Scrolls hay nhất mọi thời đại - Ảnh 1.

5. The Elder Scrolls II: Daggerfall (1996)

"Daggerfall" là phiên bản thứ hai trong series và được biết đến với quy mô lớn và tự do khám phá. Daggerfall có thế giới mở lớn hơn gấp nhiều lần so với "Morrowind", hệ thống nhiệm vụ đa dạng và độc đáo. Bên cạnh đó, bạn có thể tự do tùy chỉnh nhân vật theo sở thích.

4. The Elder Scrolls Online (2014)

"The Elder Scrolls Online" là một trò chơi trực tuyến đa người chơi, cho phép người chơi khám phá thế giới của "The Elder Scrolls" cùng nhau. The Elder Scrolls Online sở hữu gameplay đa người chơi đáng kinh ngạc, hệ thống nhiệm vụ đa dạng, khả năng tùy chỉnh nhân vật linh hoạt.

3. The Elder Scrolls III: Morrowind (2002)

"Morrowind" là phiên bản thứ ba và được đánh giá cao về sự độc đáo và phức tạp của thế giới giả tưởng. Morrowind là một thế giới mở đầy bí ẩn, hệ thống lệnh và skill phong phú. Cốt truyện lấy cảm hứng từ các vị thần và một tiểu lục địa đầy màu sắc.

2. The Elder Scrolls IV: Oblivion (2006)

"Oblivion" là phiên bản thứ tư của series và đã định hình nên nhiều yếu tố quan trọng trong gameplay của "The Elder Scrolls". Oblivion có đồ họa ấn tượng, hệ thống skill và chiến đấu linh hoạt, cùng với một câu chuyện chính phức tạp và đầy hấp dẫn.

photo-1711526190469

1. The Elder Scrolls V: Skyrim (2011)

Đương nhiên, vị trí số 1 không phải cái tên nào khác ngoài Skyrim, phiên bản chính thức thứ 5 của series, được phát hành vào năm 2011. Skyrim được coi là một trong những tựa game nhập vai hay nhất mọi thời đại. Trò chơi sở hữu một thế giới mở rộng lớn với các khu vực đa dạng, hệ thống chiến đấu phức tạp, cốt truyện phong phú, để lại ấn tượng sâu sắc với người chơi.http://kenhtingame.com/5-tua-game-elder-scrolls-hay-nhat-moi-thoi-dai-178240327145914947.chn