Set đồ Halloween đã chính thức có mặt trong chiến trường PUBG

Để hưởng ứng ngày lễ Halloween đang đến gần, Bluehole đã cho ra mắt chính thức set đồ Halloween sau bản cập nhật chính thức Survival Squad of Horrors mới đây.

Để thỏa lòng mong đợi của game thủ sau bao ngày "úp mở", cuối cùng nhà phát hành cũng đã cho ra mắt chính thức trọn bộ skin theo chủ đề Halloween vô cùng rùng rợn.

Sau đây là chi tiết các bộ skin Halloween:

- Chú Hề Sát Thủ:

- Nữ Y Tá Quỷ:

- Maniacal Butcher:

- Xác Ướp:

Các trang phục này sẽ được bán riêng lẻ hoặc nguyên set với giá rẻ hơn. Riêng trang phục Maniacal Butcher sẽ được bán với giá 10.000BP.

Bên cạnh đó, đối với các game thủ "ví lép", đừng lo lắng khi bạn nghĩ sẽ không có skin mới để diện trong ngày lễ Halloween cho "bằng bạn bằng bè". Theo thông báo chính thức từ nhà phát hành, trong khoảng thời gian từ 25/10 đến 7/11, khi tham gia bất kỳ trận đấu nào, bạn cũng sẽ nhận được một Mặt Nạ Bí Ngô (Haunted Pumpkin Mask) và skin này sẽ xuất hiện dưới dạng vật phẩm tạm thời.

Ngoài ra, làm game thủ háo hức hơn cả vẫn là sự xuất hiện của hai hòm skin súng mới, bao gồm:

- Pirate Kim's Crate: Gồm có Pirate Kim's M416 và Pirate Kim's SKS

- Wakgood's Crate: Gồm có Wakgood's M416 và Wakgood's AWM

Đây đều là những skin được game thủ rất trông đợi vì tính thẩm mỹ cũng như hiệu ứng của chúng. Bạn đã trang bị những skin nào rồi? Cùng diện đồ thật "ngầu" và đi nhát ma kẻ địch nhé.