Map tuyết trắng của PUBG có một căn cứ không gian, lâu đài và hồ nước đóng băng

Một “thợ đào dữ liệu” có tên Allthenewsisgoodnews đã cung cấp cho chúng ta cái nhìn cận cảnh hơn về bản đồ tuyết sắp tới của PlayerUnknown’s Battlegrounds / PUBG.

Thông qua các file khai thác được từ trước đến nay, anh này đã tiến hành dựng lại Dihor Otok – map mới sắp sửa xuất hiện trong PUBG – và bạn có thể xem qua một số điểm chính của nó trong video bên dưới.


Bắt đầu ở phía bắc của bản đồ, camera đầu tiên hướng đến Cosmodrome, một căn cứ không gian bị bỏ hoang nhưng vẫn có một tên lửa đứng ở trung tâm của nó. Từ đó camera tiếp tục chuyển hướng sang con sông đông lạnh ở gần bên, rồi đến một lâu đài bao gồm cả tháp canh và hầm ngầm hoàn chỉnh.

Map tuyết trắng của PUBG có cả một căn cứ không gian và hồ đóng băng

Camera sau đó di chuyển xung quanh bờ biển phía nam của bản đồ, xem qua một số khu định cư ở đó, trước khi chuyển đến Nhà máy Xi măng (Cement Factory). Những ấn tượng ban đầu cho thấy điều này trông hơi giống như các Nhà máy điện Mylta ở phía đông nam của bản đồ Erangel của trò chơi, hoặc một số khu vực công nghiệp của Miramar. Từ đó, camera di chuyển dọc theo bờ biển phía bắc, đi vào một số bến cảng, trước khi kết thúc trên một hồ nước lạnh ở phía tây bắc.

Map tuyết trắng của PUBG có cả một căn cứ không gian và hồ đóng băng

Những ai thường xuyên cập nhật thông tin liên quan đến PUBG hẳn đã biết đến một số thông tin kể trên. Bởi bản đồ Dihor Otok của PUBG đã bị rò rỉ trước đó, và các thợ mỏ dữ liệu đã khám phá ra một số kết cấu xoay quanh những khu vực như Cosmodrome và Castle. Tuy nhiên, đây là cái nhìn chi tiết nhất mà chúng ta hiện có, dựa trên dữ liệu khai thác được.

Map tuyết trắng của PUBG có cả một căn cứ không gian và hồ đóng băng

Lưu ý rằng với tốc độ cập nhật nội dung khá nhanh của mình, nhà sản xuất PUBG Corp hoàn toàn có thể thay đổi những yếu tố chính trong bản đồ và biến nó khác xa với những gì chúng ta đang thấy. Vì vậy, đoạn clip này chủ yếu chỉ mang tính tham khảo mà thôi.

Map bản đồ tuyết của PUBG dự kiến ra mắt trong mùa thu năm nay.

Theo PCGamesN