Hello Neighbor - phá làng phá xóm với gã hàng xóm tọc mạch nhất quả đất

Nếu đã từng có sở thích chơi những tựa game "phá phách" hàng xóm như Neighbor From Hell, thì chắc chắn Hello Neighbor là một cái tên không thể bỏ qua với game thủ.

Trên thực tế, Hello Neighbor là một sản phẩm thuộc dòng game "kinh dị" được phát triển bởi hãng Tinybuild. Khác hẳn với Neighbor From Hell mang phong cách chơi hài hước thì Hello Neighbor lại luôn đem đến cho người chơi những giây phút căng thẳng, gây sự tò mò đối với họ.

Trái với những tựa game "phá phách" hàng xóm khác, Hello Neighbor có vẻ bề ngoài rất bình thường không hề hung dữ. Tuy nhiên, hắn luôn có điều gì đó che giấu trong căn nhà của mình cánh cửa đóng ván kín bưng và những đường hầm tối tăm, tại đây người chơi có thể nghe thấy những tiếng khóc văng vẳng đến từ mọi phía.

full gameplay của Hello Neighbor

Khi bắt đầu trải nghiệm Hello Neighbor, người chơi sẽ nhập vai là một gã có tính tò mò luôn tìm đủ mọi cách để có thể xâm nhập được vào nhà người hàng xóm với mục đích là tìm hiểu những âm mưu gì đó đang được diễn ra trong căn nhà này và những bí ẩn hắn đang ẩn dấu trong căn hầm.

Để tăng sự kịch tính cho trò chơi thì người chơi luôn phải liên tục chạy trốn khỏi sự truy đổi của gã hàng xóm bằng những cách như: đánh lạc hướng bằng cách sập cầu dao điện, bật đèn, TV hay chạy lắt léo xung quanh căn nhà. Vì thế, càng chơi tựa game này nhiều, thì gã hàng xóm sẽ càng nguy hiểm hơn.