WWE 2k chính thức xác nhận sẽ không quay trở lại trong năm 2020

Mới đây chính tổ chức WWE đã xác nhận rằng sẽ không có phiên bản game mới nào được cho ra mắt trong năm 2020.

Trong khoảng một tuần trở lại đây trên Internet xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến việc WWE sẽ không cho ra mắt phiên bản 2k21, thì tới hôm nay thông tin đó chính thức được xác nhận bởi chính WWE.

WWE

WWE 2k20 dính nhiều lỗi nghiêm trọng

Thông phiên bản 2k21 bị hủy bỏ vốn đã được Justin Leeper, một lập trình viên từng làm việc với các dự án WWE trước đây công bố từ đầu tháng này. Tới tận hôm nay trong một cuộc kêu gọi vốn, ông Frank Riddick giám đốc tài chính của WWE đã trả lời khi được hỏi về số phận của phiên bản 2k21 bằng một câu không thể đơn giản hơn: “Sẽ không có một bản game nào được ra mắt trong năm nay.”

Điều này khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi thất vọng do đã quen với việc có một món ăn tinh thần ra mắt hàng năm. Nhưng nếu nhìn vào một mặt khác thì đây có thể là một tin tốt khi họ sẽ có thời gian để nghiên cứu lại gameplay của dòng game này để họ có thể cho ra mắt các sản phẩm mới có chất lượng tốt hơn trong tương lai.

WWE

Tuy có nhiều cải tiến về đồ họa nhưng game ngày càng đi xuống

Đã từ rất lâu rồi dòng game WWE 2k đã không còn giữ được chất lượng quá khứ, dần biến dòng game trở thành công cụ “vắt sữa”. Các phiên bản ra mắt trong những năm gần đây đều không đáp ứng được sự kỳ vọng của các fan hâm mộ, trước phiên bản năm 2k20 game luôn bị cáo buộc có gameplay lập đi lập lại tới mức nhàm chán, hầu như không thay đổi một chút gì qua các phiên bản liên tiếp.

Tới phiên bản năm ngoái vì muốn mang lại nét mới mẻ cho dòng game lâu đời họ đã thay đổi người thiết kế hình ảnh chính, và kết quả của sự thay đổi này không khiến tựa game tốt hơn mà đi theo hướng hoàn toàn ngược lại khi game tràn ngập lỗi, chưa kể game thiếu đi nhiều tính năng mà fan hâm mộ mong muốn có ở một tựa game về đô vật như WWE.