Hideo Kojima sẽ sớm hé lộ những hình ảnh đầu tiên của dự án tiếp theo

Hideo Kojima gợi ý rằng những đoạn phim đầu tiên cho trò chơi tiếp theo của Kojima Productions sẽ sớm được hé lộ tới các game thủ.

TIN LIÊN QUAN
Hideo Kojima

Kojima Productions được đồn đại là đang làm phần tiếp theo của Death Stranding.

Hideo Kojima là một trong những nhà phát triển trò chơi nổi tiếng nhất trong lịch sử ngành, tạo ra thương hiệu Metal Gear Solid với Konami và gần đây đã tự mình trở thành một phần của Kojima Productions. Cho đến nay, Kojima đã phát hành một trò chơi kể từ khi chia tay Konami là Death Stranding, và bây giờ có vẻ như tựa game tiếp theo của anh ấy sẽ sớm được tiết lộ chi tiết trong tương lai gần.

Kojima gần đây đã đăng tải một tweet cho thấy anh ấy đã hoàn thành việc chỉnh sửa đoạn video giới thiệu cho trò chơi mới của mình. Điều này đã dẫn đến suy đoán rằng trò chơi tiếp theo của Kojima sẽ sớm được tiết lộ có lẽ sớm nhất là sự kiện Gamescom vào cuối tháng này. Gamescom Opening Night Live dự kiến diễn ra vào thứ Ba, ngày 24 tháng 8 do Geoff Keighley chủ trì. Kojima có xu hướng giới thiệu trò chơi của mình tại các sự kiện của Keighley, vì vậy sẽ khá hợp lý nếu dự án tiếp theo của anh ấy được sử đụng để thu hút sự chú ý tại sự kiện.

Về phần trò chơi tiếp theo của Kojima sẽ như thế nào thì chúng ta vẫn còn cần phải chờ xem. Hiện tại chúng ta đã biết rằng Kojima đang hợp tác với Xbox trên một trò chơi mới sẽ sử dụng công nghệ đám mây, nhưng chi tiết hơn về nó vẫn chưa được tiết lộ tại thời điểm này. Có tin đồn rằng đó là một trò chơi kinh dị với tên mã Overdose, nhưng cũng không có gì chính thức về tựa game đó đã được công bố tại thời điểm hiện tại.

Hiện tại chúng ta đã biết rằng Kojima đang hợp tác với Xbox trên một trò chơi mới sẽ sử dụng công nghệ đám mây, nhưng chi tiết hơn về nó vẫn chưa được tiết lộ tại thời điểm này.

Bên cạnh Overdose, Kojima Productions được đồn đại là đang làm phần tiếp theo của Death Stranding. Những tin đồn này bắt đầu khi ngôi sao của Death Stranding, Norman Reedus đã tiết lộ sự tồn tại của trò chơi, mặc dù không rõ trò chơi nào Kojima Productions sẽ ra mắt đầu tiên hoặc trò chơi nào có khả năng sẽ được tiết lộ trong Gamescom trước. Các game thủ cũng cần lưu ý khả năng Hideo Kojima sẽ không có mặt tại Gamescom, và vì vậy tốt nhất không nên quá kỳ vọng.

Một khả năng khác là trò chơi tiếp theo của Kojima không phải là trò chơi kinh dị Overdose và cũng chẳng phải là Death Stranding 2, mà là một thứ mới hoàn toàn bất ngờ. Mặc dù điều đó có vẻ khó xảy ra, nhưng đó vẫn là một khả năng, và vì vậy chắc chắn sẽ rất thú vị khi thấy trò chơi xuất hiện.

Nếu trò chơi tiếp theo của Kojima không có mặt tại Gamescom, thì có lẽ nó sẽ được trình chiếu tại Tokyo Game Show vào tháng 9, hoặc thậm chí có thể là The Game Awards vào tháng 12. Tuy nhiên cũng đã được ba năm kể từ khi Death Stranding ra mắt, vì vậy khác chắc chắn rằng dự án tiếp theo của Kojima sẽ sẵn sàng để được tiết lộ sớm trong thời gian tới.