Hình ảnh đầu tiên của Nintendo Switch OLED mới, màn hình tuyệt đẹp

Nintendo Switch OLED vừa có màn ra mắt ấn tượng.

Vào tháng 7, sau nhiều tháng rò rỉ và đồn đoán về một biến thể mới của Switch, Nintendo đã chính thức trình làng mẫu Switch OLED. Mẫu Switch OLED không phải là bản nâng cấp mà nhiều game thủ mong đợi, vì nó không có bất kỳ cải tiến nào về mặt phần cứng. Thay vào đó, Switch OLED có màn hình cải tiến, âm thanh nâng cao và cổng Ethernet được tích hợp. Những điều này sẽ giúp mang lại hình ảnh tốt hơn, đẹp mắt hơn cho game thủ.

Hình ảnh đầu tiên của Nintendo Switch OLED mới, màn hình tuyệt đẹp - Ảnh 1.

Nhiều game thủ đã vô cùng tò mò về hình dáng của mẫu Switch OLED, màn hình và các tính năng khác trên hệ máy chơi game cầm tay này. Mặc dù phải đến tháng sau thì Nintendo mới chính thức bán ra Switch OLED nhưng ở thời điểm hiện tại, một số game thủ đã có thể tận mắt nhìn thấy nó ở Nhật Bản.

Hình ảnh đầu tiên của Nintendo Switch OLED mới, màn hình tuyệt đẹp - Ảnh 2.

Cụ thể Switch OLED hiện đang được trưng bày tại một số nhà bán lẻ ở Nhật Bản. Một trong số đó là Nintendo Tokyo Store, nơi có rất nhiều game thủ ở Nhật Bản đến để xem và ngắm hệ máy chơi game cầm tay này, cho phép mọi người nhìn thấy chất lượng của màn hình và xác định xem liệu màn hình OLED có đáng để họ mua hay không.

Hình ảnh đầu tiên của Nintendo Switch OLED mới, màn hình tuyệt đẹp - Ảnh 3.
Hình ảnh đầu tiên của Nintendo Switch OLED mới, màn hình tuyệt đẹp - Ảnh 4.

Được biết, Switch OLED sẽ có màn hình OLED với kích thước 7 inch (lớn hơn màn hình 6,2 inch trên Switch thường). Ngoài ra, phiên bản mới cũng có một số nâng cấp đáng kể khác như chân đế rộng hơn, có thể điều chỉnh được, âm thanh nâng cao, bộ nhớ trong 64 GB và thêm cổng LAN trong dock sạc.

Hình ảnh đầu tiên của Nintendo Switch OLED mới, màn hình tuyệt đẹp - Ảnh 5.
Hình ảnh đầu tiên của Nintendo Switch OLED mới, màn hình tuyệt đẹp - Ảnh 6.

Phiên bản mới sẽ có hai biến thể màu sắc: một với Joy-Cons màu trắng và một dock màu trắng, và một với Joy-Cons màu đỏ và xanh truyền thống và một dock màu đen. Nintendo Switch OLED mới sẽ có kích thước màn hình lớn hơn tuy nhiên không ảnh hưởng tới kích thước tổng thể của máy khi viền màn hình xung quanh được làm mỏng hơn. Phiên bản mới sẽ dài hơn 0,1 inch và nặng hơn 0,05 lbs so với Nintendo Switch thông thường. Thời lượng pin của mẫu OLED có vẻ giống với Nintendo Switch là khoảng 4,5-9 giờ.

Nintendo Switch OLED sẽ được bán ra chính thức vào ngày ngày 8 tháng 10 năm 2021 với giá 349.999 USD (tương đương 8 triệu VNĐ).