Hội bạn thân giám đốc GearVN - ViruSs đến chúc mừng showroom cực khủng, nhưng fan nhận ra thiếu ngay "chủ tịch Lươn Thanh Độ"

GearVN khai trương showroom Hi-end PC và gaming gear ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, trong đó không thể thiếu những gương mặt đặc biệt luôn sát cánh bên cạnh ViruSs...

Là một trong những gamer đa tài nhất Việt Nam, "ViruSs" Đặng Tiến Hoàng khiến hơn 9 triệu người theo dõi trên MXH không khỏi trầm trồ thán phục khi liên tục ghi dấu ấn trong các vai trò streamer – caster lẫn tiếng vang trong vai trò nhạc sĩ với nhiều bài HIT đi vào lòng giới trẻ. 

Cách đây không lâu, ViruSs tiếp tục thể hiện sự tự tin và kinh nghiệm khi nắm giữ vị trí giám đốc marketing của GearVN - hệ thống Hi-end PC và gaming gear mới nhất trên thị trường.

Hội bạn thân giám đốc GearVN - ViruSs đến chúc mừng showroom cực khủng, nhưng fan nhận ra thiếu ngay chủ tịch Lươn Thanh Độ - Ảnh 1.

Sáng nay 20/1, ViruSs đã chia sẻ status về buổi khai trương showroom cực khủng của GearVN tại trung tâm thành phố. Với sự góp mặt của hội bạn thân tứ hoàng streamer Xemesis, Pewpew, nhưng có gì đó thiếu thiếu ngay... "một ông".

Hội bạn thân giám đốc GearVN - ViruSs đến chúc mừng showroom cực khủng, nhưng fan nhận ra thiếu ngay chủ tịch Lươn Thanh Độ - Ảnh 2.

Thiếu ngay một ông trong ngày trọng đại

Ngay lập tức, các fan nhận ra ngay và lập tức "chữa sai" cho chủ tịch Lươn Thanh Độ bằng pha ghép ảnh đi vào lòng người.

Hội bạn thân giám đốc GearVN - ViruSs đến chúc mừng showroom cực khủng, nhưng fan nhận ra thiếu ngay chủ tịch Lươn Thanh Độ - Ảnh 3.
Hội bạn thân giám đốc GearVN - ViruSs đến chúc mừng showroom cực khủng, nhưng fan nhận ra thiếu ngay chủ tịch Lươn Thanh Độ - Ảnh 4.

Rất nhiều bạn bè cũng vào chung vui cùng giám đốc GearVN - ViruSs trong ngày khai trương rực rỡ. 

Hội bạn thân giám đốc GearVN - ViruSs đến chúc mừng showroom cực khủng, nhưng fan nhận ra thiếu ngay chủ tịch Lươn Thanh Độ - Ảnh 5.

Khi soi vào showroom GearVN Cống Quỳnh, fan còn càng thêm... choáng ngợp. Với diện tích 250 m2 trưng bày toàn đồ Hi End PC và gaming gear siêu khủng với giá trị lên tới vài tỷ đồng.

Hội bạn thân giám đốc GearVN - ViruSs đến chúc mừng showroom cực khủng, nhưng fan nhận ra thiếu ngay chủ tịch Lươn Thanh Độ - Ảnh 6.

Show room không thiếu thứ gì từ laptop các hãng...

Hội bạn thân giám đốc GearVN - ViruSs đến chúc mừng showroom cực khủng, nhưng fan nhận ra thiếu ngay chủ tịch Lươn Thanh Độ - Ảnh 7.

... phụ kiện

Hội bạn thân giám đốc GearVN - ViruSs đến chúc mừng showroom cực khủng, nhưng fan nhận ra thiếu ngay chủ tịch Lươn Thanh Độ - Ảnh 8.

... phần cứng Hi-end

Hội bạn thân giám đốc GearVN - ViruSs đến chúc mừng showroom cực khủng, nhưng fan nhận ra thiếu ngay chủ tịch Lươn Thanh Độ - Ảnh 9.

cho đến các loại "đồ chơi game thủ" - bàn phím cơ gaming, chuột gaming...

Đặt tại 189 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh nên showroom khá tiện cho anh em đi lại. Các khu vực cũng được xây dựng và bố trí bài bản dựa trên 3 tiêu chí: Không gian phong cách game thủ, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và mẫu mã sản phẩm đa dạng.

Hội bạn thân giám đốc GearVN - ViruSs đến chúc mừng showroom cực khủng, nhưng fan nhận ra thiếu ngay chủ tịch Lươn Thanh Độ - Ảnh 10.

Khu vực trưng bày choáng ngợp

Lấy cảm hứng từ các showroom trưng bày nổi tiếng trên thế giới kết hợp với phản hồi từ cộng đồng game thủ Việt, GearVN Cống Quỳnh sử dụng tông màu đen – đỏ làm chủ đạo trong thiết kế để nổi bật sự khác biệt so với những cửa hàng máy tính truyền thống. Toàn bộ không gian được tối ưu dành cho trải nghiệm, chia thành các khu vực chuyên biệt để mô phỏng sát với những tình huống thực tế khi sử dụng. Đặc biệt đủ hết các hãng đình đám nhất thế giới như Intel, Nvidia, AMD, ASUS, MSI, GIGABYTE, Corsair, SteelSeries, Razer…

Hội bạn thân giám đốc GearVN - ViruSs đến chúc mừng showroom cực khủng, nhưng fan nhận ra thiếu ngay chủ tịch Lươn Thanh Độ - Ảnh 11.

Khu vực trải nghiệm cho anh em game thủ

Sau 6 năm thành lập, GearVN đã có 3 chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, hơn 200 nhân viên cùng hệ thống bán hàng online phục vụ khách hàng ở mọi miền đất nước. GearVN có thể nói đã và đang trở thành sự lựa chọn uy tín cho cộng đồng người dùng máy tính tại Việt Nam. Đặc biệt càng mạnh mẽ hơn khi có sự đồng hành cùng ViruSs và anh em game thủ!

Hội bạn thân giám đốc GearVN - ViruSs đến chúc mừng showroom cực khủng, nhưng fan nhận ra thiếu ngay chủ tịch Lươn Thanh Độ - Ảnh 12.

ViruSs đứng bên bạn thân Xemesis và ban lãnh đạo GearVN trong ngày trọng đại