15 nữ phản diện đáng nhớ nhất trong lịch sử Resident Evil (phần 2)

Các phiên bản của Resident Evil đều có sự xuất hiện của nhiều nhân vật phản diện nữ.

Allyson (Resident Evil 5)

15 nữ phản diện đáng nhớ nhất trong lịch sử Resident Evil (phần 2) - Ảnh 1.

 Allyson là một nhân vật phụ trong Resident Evil 5. Cô đến thăm châu Phi với bạn trai của mình, nhưng cuối cùng lại bị bắt cóc bởi một tổ chức bí ẩn. Cuối cùng cô bị nhiễm viruss và trở thành quái vật. Chris và Sheva đã hạ gục Allyson trong cuộc hành trình của mình. 

Liz (Resident Evil 6)

15 nữ phản diện đáng nhớ nhất trong lịch sử Resident Evil (phần 2) - Ảnh 2.

Liz là một NPC xuất hiện trong Resident Evil 6 ở chiến dịch của Leon. Cô ấy là một sinh viên đại học bị nhiễm Viruss-C. Khi trở thành một thây ma, cô đã giết cha mình nhưng sau đó bị đánh bại bởi Leon và Helena.

Mia Winters (Resident Evil 7)

15 nữ phản diện đáng nhớ nhất trong lịch sử Resident Evil (phần 2) - Ảnh 3.

Mia Winters là vợ của nhân vật chính Ethan Winter trong Resident Evil 7: Biohazard. Bản thân là một đặc vụ, Mia Winters được giao trọng trách Eveline khi họ đi đến phòng thí nghiệm trên một con tàu. Vốn dĩ Eveline là nhân vật phản diện chính trong Resident Evil 7. Cô được tạo ra trong một cuộc thử nghiệm nhằm kiểm soát tâm trí của con người.

Khi con tàu gặp nạn, Eveline bị mất trí và bắt đầu tàn phá tất cả. Bằng năng lực của mình, Eveline đã điều khiển nhiều người để thực hiện các hành vi man rợ, trong đó có cả Mia Winters. 

Khi Ethan xuất hiện, Mia dưới sự chi phối của Eveline đã tìm cách tấn công cả chống mình. Cuối cùng, Ethan đã giúp Mia khỏi bệnh và thoát khỏi Eveline.

Deborah Harper (Resident Evil 6)

15 nữ phản diện đáng nhớ nhất trong lịch sử Resident Evil (phần 2) - Ảnh 4.

Deborah Harper là một trong những con boss cực mạnh của Resident Evil 6. Ban đầu, cô là em gái của Helena Harper. Sau khi bị bắt cóc và lây nhiễm C-virus, Deborah Harper đã bị biến đối thành một quái vật nửa người, nửa nhện. Cuối cùng, Leon và Helena đã phải đánh bại Deborah Harper.

Nữ nhân vật bí ẩn trong Resident Evil 8

Trong video giới thiệu về Resident Evil 8: Village, Capcom đã hé lộ về một người phụ nữ trong chiếc mũ rộng vành vô cùng xinh đẹp và to lớn.

15 nữ phản diện đáng nhớ nhất trong lịch sử Resident Evil (phần 2) - Ảnh 5.
15 nữ phản diện đáng nhớ nhất trong lịch sử Resident Evil (phần 2) - Ảnh 6.

Người phụ nữ có một vẻ ngoài xinh đẹp với gu thời trang cổ điển, đội một chiếc mũ lớn, son môi tươi tắn và nụ cười tươi. Người phụ nữ này dường như là lãnh đạo của một nhóm ma cà rồng và chắc chắn cô ta là một nhân vật phản diện, và tất cả sự quyến rũ đó chỉ nhằm mục đích làm cho những điều khủng khiếp mà cô ấy sẽ khiến game thủ cảm thấy tồi tệ.