Cận cảnh quá trình xây dựng vương quốc trung cổ trong Minecraft

Bản đồ Minecraft được lấy cảm hứng từ thời trung cổ với những lâu đài theo phong cách Game of Thrones hay Chúa tể những chiếc nhẫn.

Với các công cụ của Minecraft, game thủ hoàn toàn có thể xây dựng những thế giới của riêng mình. Từ việc tái hiện các danh lam thắng cảnh ngoài đời thực cho đến mô phỏng các bộ phim, trò chơi khác hoặc chỉ đơn giản là xây dựng những công trình theo trí tưởng tượng của mình, Minecraft thực sự là một thế giới kỳ diệu cho mọi game thủ.

Tuy nhiên, để có được những công trình như ý, người chơi sẽ phải tiêu tốn rất nhiều công sức và thời gian. Như game thủ dưới đây là một ví dụ. Để xây dựng tòa lâu đài cùng nhiều vùng lân cận xung quang, YouTuber Varuna đã phải tốn không ít tâm sức.

[Minecraft Time-Lapse] The Kingdom of Hamlyn

Theo chia sẻ của Varuna, công trình này có tên The Kingdom of Hamlyn. Bản đồ được lấy cảm hứng từ thời trung cổ với những lâu đài theo phong cách Game of Thrones hay Chúa tể những chiếc nhẫn.

The Kingdom of Hamlyn có kích thước 700x700. Trong đó, diện dích của thị trấn chính là 300x300, vùng lâu đài và 2 ngôi làng khác đều là 100x100. Theo Varuna, đây chỉ là 1 trong số 4 vương quốc mà anh đang xây dựng.

Cận cảnh quá trình xây dựng vương quốc trung cổ trong Minecraft - Ảnh 2.

Đáng tiếc, vì đây là dự án được đặt làm nên  anh chàng YouTuber của chúng ta chỉ có thể hé lộ những hình ảnh chứ không thể chia sẻ bản đồ để cộng đồng game thủ có thể tải xuống thử nghiệm.