John Wick được phát triển bằng Unreal Engine 5 sẽ như thế nào?

Nhóm TeaserPlay phát hành đoạn giới thiệu ý tưởng cho tựa game hành động John Wick được làm bằng công nghệ mới nhất của Unreal Engine 5.
John Wick

TeaserPlay được biết đến với việc xây dựng nhiều video ý tưởng về các tựa game mà người hâm mộ đang mong chờ.

TeaserPlay đã phát hành một video ý tưởng về John Wick được tạo bằng Unreal Engine 5. Đội ngũ TeaserPlay đã sử dụng các công nghệ được cung cấp bởi Unreal Engine mới nhất để tạo ra ngoại hình của John Wick với bối cảnh trùng khớp như trong phim và cảnh chiến đấu bằng các ngón tay và súng. John Wick là loạt phim hành động được sáng tạo ra bởi nhà biên kịch Derek Kolstad. Nhân vật chính là một cựu sát thủ tên là John Wick – do Keanu Reeves thủ vai. Cho đến nay, thương hiệu chỉ bao gồm một game nhập vai chiến thuật theo lượt được phát triển bởi Bithell Games. Kể từ khi phát hành John Wick Hex, không có một trò chơi về John Wick nào khác, mặc dù một trò chơi có thể đang được phát hành.

Thực tế là vẫn chưa có một trò chơi John Wick theo hướng hành động là một điều hơi khó hiểu và TeaserPlay cũng chia sẻ cảm nhận đó. Hơn nữa, tựa game John Wick kinh phí lớn được Lionsgate gợi ý đã trở thành nguồn cảm hứng để TeaserPlay biến hình ảnh tưởng tượng này của họ thành video. Đoạn giới thiệu ý tưởng dài một phút rưỡi có John Wick trong nhiều bối cảnh khác nhau, bao gồm lái chiếc Chevrolet Chevelle SS 1970 của anh ta qua sa mạc, chiến đấu với những kẻ thù và có những trận đấu súng ác liệt. Nói về Max Payne, TeaserPlay cũng đã tạo một video ý tưởng cho bản làm lại Max Payne với Unreal Engine 5. Một trong những màn tái hiện ấn tượng nhất của trailer là cảnh John Wick đang phi ngựa qua các đường phố của thành phố New York về đêm được lấy cảm hứng từ bộ phim mới nhất.

Theo TeaserPlay, thứ sử dụng trong đoạn giới thiệu là những công nghệ tiên tiến nhất được Unreal Engine 5 kích hoạt để tạo ra các nhân vật và môi trường giống như thật. Chúng bao gồm chiếu sáng với tính năng ray tracing và công nghệ gọi là Lumen, chiếu sáng thế giới bằng ánh sáng trực tiếp và gián tiếp thực tế. Chi tiết của thế giới được tạo ra bởi công nghệ Nanite của Unreal Engine, một hệ thống hình học ảo hóa cho phép chi tiết tỷ lệ pixel lớn và số lượng đối tượng cao trong không gian rộng lớn.

Keanu Reeves được xây dựng trong video ý tưởng với sự trợ giúp của MetaHuman của Unreal Engine 5, một khuôn khổ cho phép tạo ra nhân vật kỹ thuật số thực tế trong một khung thời gian hợp lý. Mặc dù tạo ấn tượng đối với một video của người hâm mộ, nhưng nó không có nghĩa đây là một đoạn giới thiệu trò chơi chính thức. Điều này cho thấy rằng game thủ chắc chắn xứng đáng có được một trò chơi phiêu lưu hành động John Wick đúng nghĩa.