Jurassic World Evolution 3 Chính Thức Được Hé Lộ Cho Mùa Hè Năm 2025

Frontier Development, Universal Products và Experience đang hợp tác với nhau để xây dựng nên Thế giới khủng long phần thứ ba dành cho game thủ

Mới đây, hãng Frontier Developments đã công bố về việc hợp tác cùng với Universal Products và Experiences để phát triển dự án game Jurassic World Evolution 3, trò chơi tiếp theo trong thương hiệu game mô phỏng sở thú mang chủ đề khủng long. Frontier Developments vốn được biết đến với vai trò nhà phát triển seri Zoo Tycoon kể từ khi thành lập, đồng thời cũng đảm nhận luôn vai trò phát triển seri RollerCoaster Tycoon vào năm 2003, khi trò chơi được port sang Xbox.

Jurassic World Evolution 3 Chính Thức Được Hé Lộ Cho Mùa Hè Năm 2025

Tuy vậy, hai phần game Jurassic World Evolution mới là những cái tên "hái ra tiền" của nhà phát triển này. Jurassic World Evolution có nhiều nét tương đồng với Zoo Tycoon, khi người chơi phải xây dựng và vận hành công viên giải trí mang chủ đề khủng long để du khách đến tận hưởng, đồng thời cử các nhà khảo cổ sinh vật học đi tìm kiếm, khai thác hóa thạch và tiến hành biến đổi DNA để khiến cho những con khủng long trở nên cứng cáp, khỏe mạnh hơn. 

Jurassic World Evolution 3 Chính Thức Được Hé Lộ Cho Mùa Hè Năm 2025 2

Vào ngày 9 tháng 5 mới đây, Frontier Developments đã cho biết người hâm mộ có thể kì vọng Jurassic World Evolution 3 sẽ được phát hành trong khoảng thời gian từ 1 tháng 6 năm 2025 đến 31 tháng 5 năm 2026. Hãng đang nhắm đến việc ra mắt một trò chơi mô phỏng quản lý đầy sáng tạo mới hàng năm, và đã tung ra 4 trò chơi để game thủ trải nghiệm cảm giác xây dựng công viên chủ đề từ năm 2016 - Planet Coaster, Planet Zoo cùng với hai phần game Jurassic World Evolution. CEO của công ty, ông Johnny Watts cho biết ông rất háo hức để được chia sẻ nhiều thông tin hơn trong tương lai.

Jurassic World Evolution 3 Chính Thức Được Hé Lộ Cho Mùa Hè Năm 2025 3

Các nhà phát triển dường như đang kì vọng vào khả năng thành công của bộ phim tiếp theo thuộc seri Jurassic World, dự kiến ra rạp vào ngày 2 tháng 7 năm 2025, để thúc đẩy thành công cho trò chơi của họ. Bộ phim này đã được công bố vào tháng 2, và đang có lời đồn rằng đã thu hút sự chú ý của nhà sản xuất David Leitch (John Wick) cho vai trò đạo diễn. Rất có thể Jurassic World Evolution 3 sẽ phát hành gần với ngày ra mắt phim để cả hai cùng tạo động lực thúc đẩy doanh thu cho nhau.

Jurassic World Evolution 3 Chính Thức Được Hé Lộ Cho Mùa Hè Năm 2025 4

Jurassic World Evolution 2 ra mắt vào ngày 9 tháng 11 năm 2021 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.