Kết thúc Thập Nhị Hủy Diệt Côn và game 18+ phải tuyệt đối tránh xa nếu không muốn càng chơi càng “bất lực” - PC/Console

Trò chơi đầu tiên được tạo ra vào năm 1947 bởi Thomas T. Goldsmith, Jr. và Estle Ray Man nhưng người ta sẽ nhớ ngày Softporn Adventure ra mắt hơn bởi nó là game 18+ đầu tiên trong lịch sử.

Trò chơi điện tử từ xưa tới nay chưa bao giờ là phương tiện chuyên dụng để truyền tải yếu tố đồi trụy. À thì cũng có một số con hàng game 18+ thật sự là kinh điển của thể loại khiêu dâm từ nhẹ nhàng tình cảm, không quạu như Honey Select đến vô đạo đức, nghiệt súc kiểu Rapelay. Tui biết nhiều người sẽ tò mò đi search hai con game này và vài nhà hoạt động nhân quyền sẽ nhảy tưng tưng lên bảo Kênh Tin Game vẽ đường cho hươu chạy. Nhưng kỳ thực những thứ được kể chúng đã tồn tại và sẽ tồn tại dù cho có được nhắc trong bài viết này hay không, đó là thực tế không bàn cãi của lịch sử và cái chúng ta đang nói tới chính là sự thật, dù nó có làm một số người không vui. Lạc đề hơi xa, trở lại cái đang nói ở trên thì chung quy cũng như “phim heo” và truyện cô giáo Thảo, chỉ một vài thể loại game đặc thù mới luôn hướng người ta vào con đường nghiên cứu về sự bí ẩn của giới tính, hầu hết còn đều là phương tiện giải trí vô hại mà thôi.

Thập Nhị Hủy Diệt Côn và những cảnh nóng trong game nên tránh nếu muốn vượt qua thử thách
Thập Nhị Hủy Diệt Côn hay Destroy Dick December đã trôi qua phân nửa thời gian nhưng hãy liệu hồn tránh xa các “tài liệu học tập” kém chất lượng cùng các cảnh nóng rẻ tiền nếu không muốn thử thách thất bại.

Thậm chí một vài ý kiến còn dựa theo thuyết “nước chảy chỗ trũng” để lý giải rằng game 18+ có khi còn giúp giảm các vụ án liên quan đến tấn công tình dục vì khi mấy tên thèm khát bị vắt kiệt qua con đường “fap” game 18+ thì sức đâu mà đi tấn công người khác. Tất nhiên trừ khi có một thế lực hắc ám nào đó cấm người ta “fap” nhưng đó lại là một khía cạnh khác, vì đã bị cấm vận thì ai cũng sẽ bị “con lợn lòng” nuốt chửng không sớm thì muộn, trừ khi bị “liệt dương” 100%.

49 tấm ảnh chứng tỏ độ sexy ngợp trời của Jannet

Các trò chơi 18+ đánh đúng vào nhu cầu giải tỏa tâm sinh lý đó nên cho dù chiếm một thị phần khá nhỏ trong làng game, chúng lại là thứ hấp dẫn lạ thường với người dùng. Tuy nhiên, game cũng có thượng vàng hạ cám và thể loại game 18+ đặc biệt hoặc các game khai thác cảnh nóng cũng thế. Có những game mà khi chơi bạn có thể bị phản tác dụng vì nó… quá dở hoặc quá tởm lợm khiến bạn thở gấp vì sợ hãi hơn là vì mệt.

Những game 18+ phải tránh vì gây bất ổn tâm sinh lý vị thành niên

Luôn có cảnh nóng trong trò chơi điện tử, đó là điều hiển nhiên và có thể làm nhiều người chỉ mới chơi qua các trò như Call of Duty, FIFA hoặc Pokémon Go cảm thấy hơi sốc nhưng thực tế luôn là như vậy. Nhân chi sơ tánh dâm dục, ngay khi các nhà phát triển có thể đưa các pixel lên màn ảnh, một bộ phận không nhỏ trong số đó đã luôn cố gắng làm cho các pixel đó trông khiêu gợi hết mức có thể. Cụ thể hơn chính là vào năm 1982, khi ngành game vẫn còn hết sức sơ khai thì các lập trình viên của studio Mystique đã cho ra đời một trò chơi hết sức tục tĩu mang tên Custer’s Revenge trên hệ máy Atari 2600. Tựa game người lớn đầu tiên này có đồ họa “xấu quắc” cùng một nội dung cốt truyện hết sức tào lao khi kể về phi vụ cố gắng “hấp diêm” một phụ nữ da đỏ của tướng George Armstrong Custer (nhân vật có thật trong lịch sử Hoa Kỳ).

Revenge Atari GIF - Find & Share on GIPHY

George Armstrong Custer có thể không sở hữu quá nhiều tài năng quân sự khi thất bại trong trận Little Bighorn thời Nội chiến Hoa Kỳ nhưng ông ta chắc chắn không đê tiện như cách mà trò chơi của Mystique mô tả. Theo đó Custer’s Revenge, hiển thị cảnh một người đàn ông với mũ kỵ binh, khăn quàng cổ cùng đôi bốt da cố gắng né tránh các mũi lao của dân da đỏ để tiến về người phụ nữ bị trói trên cột. Sẽ không có vấn đề gì nếu ngoài 3 món phụ kiện trên ông ta nude 100% và người phụ nữ – xét theo màu da, chắc chắn không phải là con tin chờ ông ta cứu giúp. Sau khi tiếp cận được cô da đỏ, Custer sẽ thực hiện hành vi “đóng cọc” điên cuồng để ăn mừng chiến thắng. Do thời gian qua lâu, giờ chỉ biết game này do studio Mystique của Atari thực hiện chớ không biết chính xác thằng cha bệnh hoạn nào đã thiết kế cái game củ cải này nữa. Đã khuyến cáo rồi đấy, chơi xong “tắt hứng” ráng chịu nha!

6 Video Game Sex Scenes That Will Give You Nightmares

Ngoài Custer’s Revenge cũng có nhiều tựa game khác tuy không phải thuần 18+ nhưng tuyệt đối có âm mưu dùng chủ đề này để câu kéo người chơi. Đáng tiếc ý tưởng là tốt nhưng từ lý thuyết đến sản phẩm thực tế chẳng khác gì mong ước trở thành người lương thiện của anh Chí ở làng Vũ Đại cả. Tiêu biểu của vụ học và hành đập nhau chan chát này có thể kể đến Ride to Hell: Retribution, trò chơi do Deep Silver và Eutechnyx Limited phối hợp sản xuất. Nội dung kể về tay cựu chiến binh Jack Conway cùng ân oán tình thù với mấy gã mô tô du đãng. Trong game này thì các yếu tố kích thích adrenaline của đám đàn ông nhiều vô kể từ rượu, xe máy phân khối lớn, đánh đấm bạo lực và dĩ nhiên không thể thiếu các cô nàng quái vật 3 đầu, nghe thôi là thấy huyết quản nó rần rần rồi các vị ạ.

Nhưng thực tế thì sao? Cốt truyện tưởng hay thực tế quá nhảm nhí, lối chơi tưởng đâu là cực độ kích thích lại chẳng khác gì dăm ba cái trò trẻ con. Bạn có tưởng tượng được là vào năm 2013, một hãng game danh tiếng như Deep Silver vẫn xài cái mô-típ kịch bản cũ xì kiểu anh hùng cứu mỹ nhân xong người đẹp liền lột đồ leo lên giường không? Ờ thì nếu cô ta lột đồ ra được thì ít nhất cũng còn có cái để mà xem, đằng này hai nhân vật trong cuốn phim heo bất đắc dĩ mang tên Ride to Hell: Retribution vẫn mặc nguyên quần áo nhưng lại “vật nhau” cuồng nhiệt. Tui là tui phải đến quỳ các NSX của cái game này luôn vì họ quá siêu đẳng, quá cấp tiến, quá tiến hóa đến mức vô địch thanh lịch khắp vũ trụ không có ai dám sánh vai luôn. Tui vừa chơi mà tui vừa tứk á!!!

Kết

Thập Nhị Hủy Diệt Côn đã kết thúc rồi nhưng chẳng ai chỉ chơi game 18+ chỉ trong tháng 12 cả. Chính vì lẽ đó làm ra những sản phẩm kém chất lượng như trên là hành vi cực kỳ thiếu trách nhiệm. Để bảo toàn được tâm sinh lý của từng game thủ hãy nhớ rằng cái gì cũng có lòng tự trong, kể cả “thằng nhỏ” cũng thế nên hãy chơi hết mình làm hết sức nhưng tuyệt đối đừng chơi game 18+ chất lượng kém. Đó là hành động hại mình, hại người và hại cả thế hệ mai sau.