Kevin Hart chính thức vào vai Roland trong live action Borderlands

Kevin Hart sẽ kết hợp với nữ diễn viên gạo cội người Úc - Cate Blanchett, hứa hẹn mang đến nhiều cảnh phim thú vị trong Borderlands live action sắp tới.

Kevin Hart đã chính thức ‘có slot’ trong dàn diễn viên chính của bộ phim Borderlands đang được Lionsgate thực hiện. Chưa dừng lại ở đó, nhiều nguồn tin cũng đã xác nhận nam diễn viên da màu sẽ thủ vai nhân vật Roland bên cạnh Cate Blanchett đã nhận vai Lilith từ trước.

Kevin Hart chính thức vào vai Roland trong Borderland live action sắp tới

Dành cho những ai chưa biết thì nhân vật Roland trong Borderlands là cựu chiến binh của lực lượng quân đội tư nhân – Crimson Lance. Anh thuần thục tất cả các loại vũ khí tuy nhiên, đồ chơi ưa thích vẫn shotgun và súng trường. Ngoài ra Roland còn sở hữu một loại tháp pháo đặc biệt (Turret) có thể triển khai bất cứ lúc nào trong quá trình chiến đấu.

Về phần Kevin Hart, nam diễn viên 41 tuổi cực kỳ nổi tiếng với các vai “bẩn bựa” trong nhiều phim Hollywood thuộc thể loại hài “đen” như loạt Scary Movie, The 40-Year-Old Virgin, Get Hard… và mới đây nhất là Jumanji: The Next Level, siêu phẩm vui nhộn có sự tham gia của cựu đô vật Dwayne “The Rock” Johnson.

Borderlands live action chính thức được bấm máy tại Hungary
Borderlands live action chính thức được bấm máy tại Hungary
Live action Borderlands đã chính thức được bấm máy tại Hungary. Ai sẽ được thủ vai những nhân vật được yêu thích nhất trong bộ phim sắp tới? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Như chúng ta đã biết, live action Borderlands đã chính thức bấm máy tại Hungary hồi đầu tháng 1 năm nay. Đảm nhận vai trò đạo diễn là Eli Roth (Cabin Fever, Hostel, The Green Inferno…) trong khi kịch bản sẽ do Craig Mazin (Chernobyl, The Last of Us) chấp bút.

Kevin Hart chính thức vào vai Roland trong Borderland live action sắp tới

Về phần mình, đạo diễn Eli chia sẻ một số thông tin về lí do tuyển Kevin Hart vào vai Roland: “Đến với Borderlands, Kevin sẽ được đảm nhận một vai diễn khác hoàn toàn với sự khôi hài vốn có của anh ấy tuy nhiên, chúng tôi rất mong mỏi khán giả có thể vui vẻ đón nhận những khía cạnh khác của anh mà họ chưa được dịp nhìn thấy trước đây. Anh ấy sẽ khiến cho nhân vật Roland trở nên tuyệt vời!”

Với sự phổ biến của trò chơi điện tử việc tạo ra những bộ phim chuyển thể (dựa trên cốt truyện game) có thể nói là một hướng đi thú vị và hợp lý. Biết đâu live action Borderlands sẽ được cộng đồng game thủ đón nhận một cách nhiệt tình (và tiếp tục hóa giải lời nguyền sau phi vụ thành công của The Witcher trên Netflix) thì sao? Hãy cùng Mọt chờ xem NSX sẽ có những cập nhật mới lạ gì trong tương lai nhé!!!

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com