Khi Stardew Valley kết hợp với Harry Potter, chúng ta có Little Witch in the Woods

Little Witch in the Woods hứa hẹn sẽ là một trò chơi tuyệt vời dành cho các game thủ yêu thích thể loại game nông trại như Stardew Valley.

Tựa game mới toanh Little Witch in the Woods có thể là thứ mà các fan kỳ cựu của Stardew Valley cần để “đổi gió”. Cũng như rất nhiều game mô phỏng nông trại khác, trò chơi này được tạo nên với cảm hứng đến từ Stardew Valley, nhưng nó còn được tác giả bổ sung thêm nhiều yếu tố thú vị từ series Harry Potter nổi tiếng nữa.

Trong trailer trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy được sự tương đồng giữa Little Witch in the Woods với Harry Potter và Stardew Valley. Nó cho thấy trò chơi có khá nhiều hoạt động đậm “chất phù thủy”, khi nhân vật chính của game là cô bé Ellie sinh hoạt trong vai trò một phù thủy tập sự. Bạn có thể thấy Ellie thu thập các loại nguyên liệu chế ma dược, cưỡi chổi bay, dùng phép thuật, giúp đỡ dân làng,… chỉ thiếu mỗi Chúa tể Hắc Ám.

Dù chỉ mới ra mắt, tựa game trông hết sức đáng yêu này đã gợi nên sự thích thú của rất nhiều game thủ. Phong cách hình ảnh của trò chơi đặc biệt dễ thương, khi kết hợp giữa kiểu pixel art của Stardew Valley với thiết kế nhân vật theo phong cách anime xinh xắn. Dĩ nhiên là về mặt tính năng và gameplay thì Little Witch in the Woods còn xa mới sánh được với Stardew Valley, nhưng nhà phát triển còn rất nhiều thời gian để sửa chữa và cập nhật.

Hiện tại, trò chơi đã được phát hành dưới dạng Early Access trên Steam kể từ hôm nay, 17/5/2022. Nội dung game hiện tại bao gồm 2 chương cốt truyện với khoảng 5 giờ chơi, và đội ngũ phát triển dự kiến sẽ hoàn thành game trong năm 2023, với tổng cộng khoảng 20 giờ chơi của phần cốt truyện. Do là một game với đồ họa 2D đơn giản và dễ thương, game thủ không cần có một dàn PC mạnh mẽ để thưởng thức nó.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (2 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?