Không muốn dùng phần mềm họp trực tuyến, cả công ty vào Red Dead Redemption 2 để bàn chuyện kinh doanh

Red Dead Redemption có thể không phải là phương pháp hiệu quả nhất để tổ chức các cuộc họp, nhưng nó chắc chắn giúp người dùng không cảm thấy nhàm chán như Zoom.

Zoom là công cụ họp ảo phổ biến nhất mà các công ty, tổ chức, học sinh sử dụng để làm việc trong bối cảnh đại dịch COVID-19 hiện tại. Thật không may, các cuộc trò chuyện video cũng thường xuyên gặp rất nhiều lỗi khác nhau nhau gây khó chịu, buộc người sử dụng phải tìm những giải pháp khác. Cụ thể một số người đã quyết định bỏ các cuộc họp Zoom nhàm chán và thay vào đó là ngồi quanh đống lửa trại trong tựa game Red Dead Redemption 2.

Không muốn dùng phần mềm họp trực tuyến, cả công ty vào Red Dead Redemption 2 để bàn chuyện kinh doanh - Ảnh 1.

Red Dead Online từ lâu đã là một cách tuyệt vời để người chơi có thể ngao du cùng với bạn bè và khám phá thế giới hoang dã của RDR2. Người chơi có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau, đi lang thang trong game hoặc trở thành một tên cướp khát máu, một cao bồi tốt bụng. Thực sự có rất nhiều thứ phải hoàn thành trong Red Dead Online và người chơi có thể dành hàng giờ để đắm chìm trong thế giới. Tuy nhiên một điều mà ít ai có thể đoán được là người chơi sẽ sử dụng tựa game này cho các cuộc họp của công ty.

Tác giả và họa sĩ minh họa Viviane Schwarz đã chia sẻ trên Twitter rằng nhóm của cô rất ghét các cuộc họp online trên Zoom đến mức họ quyết định chuyển sang Read Dead Online là một sự thay thế tốt hơn nhiều. Cả nhóm ngồi quanh lửa trại uống cà phê và thảo luận về kế hoạch cho các dự án hiện tại và tương lai. Schwarz cho rằng Red Dead Online sẽ là một phương pháp lố bịch để tổ chức các cuộc họp nhưng vẫn tốt hơn Zoom rất nhiều.

Không muốn dùng phần mềm họp trực tuyến, cả công ty vào Red Dead Redemption 2 để bàn chuyện kinh doanh - Ảnh 2.

Schwarz và các đồng nghiệp của cô đã đưa ra một số quy tắc và các bước để làm cho Red Dead Online hiệu quả trong các cuộc họp của họ nhất có thể. Ngoài ra sau khi đã hoàn thành công việc, Schwarz và các đồng nghiệp còn đi dạo, khám phá thậm chí là săn bắn trong thế giới hoang dã của Read Dead Online. Schwarz nói rằng phần tốt nhất của việc tổ chức các cuộc họp như thế này là khi cuộc họp kết thúc, nhóm có thể đứng lên và rời đi để phạm tội hoặc bắt giữ kẻ xấu.

Không muốn dùng phần mềm họp trực tuyến, cả công ty vào Red Dead Redemption 2 để bàn chuyện kinh doanh - Ảnh 3.

Tuy nhiên, cũng có một số vấn đề với các cuộc họp trong Red Dead Online mà Schwarz cho biết. Đôi khi lửa trại biến mất cùng với ngọn lửa, vì vậy tất cả các thành viên trong nhóm phải ngồi làm việc trong bóng tối. Ngoài ra trong Red Dead Online còn có NPC Cripps, giám sát việc cải tiến trại. Anh ấy thường xuyên kể những câu chuyện từ cuộc sống làm xao lãng công việc.

Không muốn dùng phần mềm họp trực tuyến, cả công ty vào Red Dead Redemption 2 để bàn chuyện kinh doanh - Ảnh 4.

Red Dead Online có thể không phải là phương pháp hiệu quả nhất để tổ chức các cuộc họp, nhưng nó chắc chắn giúp người dùng không cảm thấy nhàm chán như Zoom khi ngồi trong một cuộc họp Zoom dài. Nó cũng có thể tăng cường tình bạn giữa các thành viên khi thực hiện các nhiệm vụ sau cuộc họp. Các game thủ muốn có một sự thay thế thú vị hơn khi đã ngán ngẩm những cuộc họp online trên Zoom nên đề nghị sếp của mình chuyển sang Red Dead Online giống như Schwarz và các đồng nghiệp của cô đã làm.