Spider Man và Call of Duty: WWII sẽ được miễn phí trên PS4

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, Spider Man và Call of Duty: WWII sẽ là hai tựa game được miễn phí trên PSN plus vào tháng sau.

Đã gần hết tháng 5 nên đây sẽ là lúc Sony công bố những tựa game miễn phí của họ cho các game thủ đăng ký PSN Plus vào tháng sau. Theo nhiều nguồn tin thì đó có thể là Spider Man và Call of Duty: WWII.

Spider Man

Thông báo Cod:WWII miễn phí trên Twitter

Trong một bài đăng trên twitter chính thức của Playstation thì Sony đã khẳng định rằng một trong hai tựa game miễn phí tháng sau sẽ là Call of Duty: WWII. Điều này khiến nhiều game thủ đặc biệt là fan của dòng game bắn súng vô cùng vui sướng, vì mặc dù tựa game này đã trên 2 năm tuổi nhưng đây là một phần được đánh giá rất cao trên cả dòng game CoD. Ở phiên bản này thay vì đi sa đà vào các trận chiến hoành tráng trong tương lai gần hoặc tương lai giả tưởng, WWII đúng như như tên gọi của mình đưa người chơi trở về chiến trường rực lửa của thế kỷ trước với cốt truyện xuất sắc không kém gì giải cứu binh nhì Ryan.

Spider Man

thông tin Spider Man được miễn phí bị lộ ở Store Anh

Tựa game còn lại trong danh sách miễn phí theo nhiều tin đồn sẽ là Marvel’s Spider Man. Có thể CoD là một quả bom miễn phí của tháng sau, nhưng nếu đúng là người nhện được miễn phí thì quả là một trái bom nguyên tử siêu lớn. Tựa game về chàng nhện nhọ của Marvel được cho là một trong những game siêu anh hùng hay nhất từ trước tới nay với thế giới mở rộng lớn, nhiệm vụ đa dạng, tạo dựng hình ảnh tốt. Tuy chỉ là lời đồn nhưng khả năng game miễn phí khá lớn vì Sony sắp sửa ra phần 2 nên có thể họ muốn tặng phần 1 đi như một cách để PR cho tựa game mới.

Nếu bạn thích Spider Man và Call of Duty: WWII thì các bạn nên nhanh tay đăng ký PSN plus cho tháng này để có thể sở hữu cả hai miễn phí.