Kingdom Hearts 4 hé lộ vị trí nhà của Sora ngoài đời thực?

Một game thủ Nhật đã tìm ra được vị trí mà Sora nằm nghỉ ngơi trong trailer Kingdom Hearts 4, và đó là một căn hộ sang chảnh ở Tokyo.

Hôm qua, game thủ thế giới đã bất ngờ nhận được tin Kingdom Hearts 4 đang được phát triển. Trò chơi này lẽ ra không tồn tại nếu như Square Enix không “bẻ lái” với DLC của Kingdom Hearts 3, nhưng giờ đây trailer đầu tiên của game đã được công bố. Điều thú vị là một số game thủ đã phát hiện ra rằng mình biết được căn phòng của Sora nằm ở đâu trong thế giới thực.

Trong trailer trên, bạn có thể thấy Sora tỉnh dậy trong một căn phòng hiện đại, với góc nhìn mở ra một thành phố “Quadratum” được xây dựng bằng bê tông và kính mang dáng dấp Tokyo. Và một fan đã lập tức khám phá ra vị trí thực sự của căn phòng này trong đời thực dựa trên các hình ảnh được trình chiếu: nó nằm đâu đó ở khu vực Aoyama, thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Chưa hết, căn phòng mà Sora nằm cũng được game thủ này tìm thấy. Nó là một căn hộ dạng 1LDK (tức là 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn) với giá thuê 245.000 Yên / tháng, tức gần 45 triệu đồng. Đây là điều bình thường bởi Aoyama là một trong những khu vực đắt đỏ nhất tại Tokyo, và một căn hộ view đẹp như của Sora chắc chắn không thể nào rẻ được.

Thế giới hiện đại trong trailer KH4 được gọi là Quadratum, và đây là thế giới thực tế nhất mà fan của series này từng thấy. Các trò chơi trước đây trong series này đã đến thăm các thế giới từ các bộ phim của Disney và Pixar, nhưng phong cách thực tế của Kingdom Hearts 4 khiến game thủ rất bất ngờ. Các cuộc phiêu lưu trước đây đã chứng kiến Sora biến đổi ngoại hình của mình để phù hợp với các thế giới như Vua sư tử, Nàng tiên cá và Cướp biển vùng Caribean.

Game thủ đang vô cùng háo hức chờ xem bộ phim nào sẽ được đưa vào trò chơi mới, nhưng khả năng rất cao là Star Wars và Marvel sẽ xuất hiện trong Kingdom Hearts 4. Tuy nhiên chúng ta sẽ phải chờ vài năm cho tới khi Kingdom Hearts 4 được phát hành, nếu không phải là… hơn một thập kỷ như từng xảy ra với Kingdom Hearts 3.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?