Ký hợp đồng với FIFA 21, Beckham tiếp tục kiếm tiền “khủng” từ bóng đá - PC/Console

Đã 7 năm kể từ ngày cựu sao MU xỏ giày đá bóng chuyên nghiệp lần cuối nhưng Beckham vẫn vấn kiếm tiền đều đều từ bóng đá, lần này là hợp đồng cùng FIFA 21.

Theo đó Beckham vừa ký một hợp đồng để trở thành cầu thủ trong gói Legend của game FIFA 21. Hợp đồng được NSX EA Sports tiết lộ có giá trị lên đến 40 triệu bảng và kéo dài trong 3 năm. Giới thạo tin cho biết ban đầu EA chỉ chào giá Beckham con số 30 triệu nhưng nhờ sự khéo léo thương thuyết của đội ngũ quản lý, cựu cầu thủ MU đã đàm phán để có một con số hấp dẫn hơn rất nhiều. Có thể nói dù đã chính thức chấm dứt nghiệp quần đùi áo số nhiều năm nhưng Beck là trường hợp hiếm hoi khi vẫn có thể thu lợi đều đặn từ các hoạt động liên quan.

Ký hợp đồng với FIFA 21, Beckham tiếp tục kiếm tiền Ký hợp đồng với FIFA 21, Beckham tiếp tục kiếm tiền

Được biết sau khi chốt hạ thành công cú áp phe rất lớn này, ngay lập tức Beck đã có động thái chia sẻ chính thức trên Twitter và tỏ ra hào hứng vì “Sau 23 năm, thật tự hào khi được trở lại trên bìa đĩa của FIFA”. Thực tế đây không phải lần đầu cựu cầu thủ Manchester United, Real Madrid và LA Galaxy có sự hợp tác với một tựa game bóng đá nhưng anh vẫn tỏ ra hào hứng khi khẳng định: “Không thể chờ đến lúc thấy bản thân mình trở lại sân cỏ thi đấu với vài đồng đội cũ. Có lẽ Romeo và Cruz giờ sẽ nghĩ ông bố của chúng cũng tuyệt đấy”.

" alt=""

Có điều hiện giờ David Beckham vẫn chưa phải là thẻ Legend. Cựu tiền vệ của đội tuyển Anh sẽ xuất hiện dưới dạng thẻ trong 2 chế độ chơi FUT và Volta. Chỉ số của Beckham là 86. Khả năng chuyền bóng của Becks được chấm điểm cao nhất (90). Tạo hình trong game của Beck là anh cắt đi mái tóc dài huyền thoại và chọn kiểu đầu trọc đầy nam tính. Tất nhiên dù để kiểu tóc nào thì Beck vẫn đẹp trai rạng ngời nhưng hơi tiếc do MU đang ký độc quyền cùng PES nên hình ảnh của số 7 thời còn khoác áo quỷ đỏ sẽ không được phép xuất hiện trong FIFA 21.

Trong nhiều năm qua, David Beckham luôn là một trong những gương mặt ‘ăn khách’ nhất đối với các nhãn hàng khi thực hiện các hợp đồng quảng cáo. Theo một số thống kê, tính tới thời điểm này, cựu cầu thủ 45 tuổi đã có tổng thu nhập lên tới 300 triệu Bảng.