Cyberpunk 2077 cuối cùng đã lộ diện bản đĩa vật lý, chắc chắn không delay nữa? - PC/Console

Một tin mừng cho các fan Cyberpunk 2077, đó là phiên bản đĩa vật lý của game đã xuất hiện và có game thủ đã thử stream nó luôn rồi.

Hiện giờ nếu nói đến Cyberpunk 2077, thì hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay tới các màn delay và chậm ra mắt liên tục không có hồi kết. Kể cả khi game “chắc chắn” sẽ xuất hiện đúng hẹn, thì nó lại cho cộng đồng một gáo nước lạnh khác khi delay qua tháng 12. Nhưng một tin mừng cho các fan Cyberpunk 2077, đó là vào ngày hôm qua thì ai đó đã may mắn sở hữu phiên bản đĩa vật lý đầu tiên của game, cho thấy khả năng ra mắt đúng ngày là hoàn toàn khả thi.

Game Awards 2020 hạng mục game nhập vai: Final Fantasy VII Remake khả năng đoạt giải caoGame Awards 2020 hạng mục game nhập vai: Final Fantasy VII Remake khả năng đoạt giải cao
Game Awards 2020 hạng mục game nhập vai: Final Fantasy VII Remake khả năng đoạt giải cao
Hạng mục game nhập vai của Game Awards 2020 năm nay khá là một chiều, khi khả năng cao nó sẽ là cuộc đấu tay đôi giữa FF7 Remake và Persona 5 Royal.

Trên diễn đàn Reddit, một ai đó đã post hình ảnh chiếc đĩa vật lý của Cyberpunk 2077 (có lẽ là đầu tiên trên thế giới). Đầu tiên thì cộng đồng tưởng đây là hình ảnh PTS hoặc chỉnh sửa fake, nhưng sau đó một đoạn stream game dài tới 20 phút đã xuất hiện trên Youtube, trực tiếp cho thấy thông tin này là thật. Tất nhiên luồng stream này đã ngay lập tức bị gỡ xuống, nhưng cũng đủ cho mọi người thấy là phiên bản vật lý kia là có thật.

Cyberpunk 2077 cuối cùng lộ diện bản đĩa vật lý – chắc chắn không delay nữa?Cyberpunk 2077 cuối cùng lộ diện bản đĩa vật lý – chắc chắn không delay nữa?

Và như để xác nhận cho thông tin này, ông nội nào đó đã post một thông tin… bán đĩa Cyberpunk 2077 lên mạng, đúng kiểu như “troll” người dùng vậy. Hiển nhiên là cái bài đăng này cũng đã bị gỡ xuống, nhưng nó cũng chứng tỏ rằng đã có rất nhiều người được sở hữu trước bản Cyberpunk 2077 này. Hiện tại các đoạn leak của game đều là trên PS4, nên chúng ta cũng chưa xác thực được hình ảnh của Cyberpunk 2077 trên các console mới ra sao.

Cyberpunk 2077 cuối cùng đã lộ diện bản đĩa vật lý, chắc chắn không delay nữa?Cyberpunk 2077 cuối cùng đã lộ diện bản đĩa vật lý, chắc chắn không delay nữa?

Đây chắc chắn là thông tin cực kỳ đáng giá với các fan Cyberpunk 2077, vì ít nhất là nó cũng cho thấy game đã không bị delay nữa, hãy chờ tới tháng 12 tới để phiêu lưu trong thế giới của Cyberpunk 2077.