Toàn bộ đội hình T1 LMHT đều đồng loạt ‘dọn nhà’ sang Valorant?

Liệu có khả năng nào xảy ra khi không đạt được chức vô địch CKTG, các thành viên của T1 LMHT sẽ chuyển sang thi đấu Valorant?

Sau khoảng 1 tháng ‘xa nhà’ để tham dự CKTG 2022, đội tuyển LMHT sở hữu lượng fan đông nhất nhì thế giới T1 đã quay trở lại Hàn Quốc để tiếp tục công việc livestream và tập luyện. Thế nhưng, vào một buổi stream gần đây, Đường Trên Choi “Zeus” Woo-je sau khi đã chán chê với chế độ 5v5 lẫn ARAM của LMHT đã chuyển sang chơi Overwatch 2 và thú vị hơn là Valorant với đầy đủ các thành viên của T1 cũng tham gia.

Đội tuyển Á Quân của CKTG và MSI 2022 đã có màn ‘debut’ Valorant cùng 2 map đấu Haven và Ascent với 1 chiến thắng và 1 thất bại. Tuy chiến thắng tại Haven là thế nhưng T1 được ‘đặc cách’ do không hiểu lí do gì mà đội bạn đã đầu hàng dù đang dẫn 8-4. Ở trận đấu còn lại map Ascent, Faker cùng đàn em bị ‘hành’ không thương tiếc với kết quả 5-13.

Toàn bộ đội hình T1 LMHT đều đồng loạt 'dọn nhà' sang Valorant?

Khác hẳn so thể loại MOBA như LMHT, Valorant và các game FPS đòi hỏi rất nhiều về yếu tố timing và kỹ năng cá nhân, vì thế dù được mang tiếng là tuyển thủ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, các thành viên của T1 cũng không thể kháng cự khi bước chân vào một thể loại hoàn toàn mới lạ như vậy.

Tuy nhiên, buổi stream cũng ghi nhận rất nhiều pha bắn khá hay đến từ các tuyển thủ T1. Có thể nói dù không đạt được chiến thắng nhưng những buổi stream các game khác không phải LMHT cũng đã đem đến một làn gió mới cho các thành viên cũng như khán giả xem stream.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/