Link tải Left 4 Dead 2 bản quyền miễn phí trên Steam

Sau 11 năm, Left 4 Dead 2 đã có bản cập nhật mới, đã thế lại còn miễn phí.

Trong sự kiện khuyến mại cuối tháng 9, Steam đã mang đến cho cộng đồng game thủ 2 tin vui cùng lúc. Đầu tiên là việc Left 4 Dead 2 ra bản cập nhật mới sau 11 năm vắng bóng. Tiếp theo, tựa game của Valve cũng đang được mở cửa miễn phí để game thủ có thể tải và chơi thoải mái.

Link tải Left 4 Dead 2 bản quyền miễn phí trên Steam - Ảnh 1.

Với tên gọi The Last Stand Update, đây là bản cập nhật mới nhất của Left 4 Dead 2, sau Cold Stream. Giống như các bản cập nhật trước đó của Left 4 Dead 2, The Last Stand là một sáng tạo cộng đồng được Valve chấp thuận và xây dựng bởi hơn 30 thành viên làm việc với nhà phát triển Half-Life: Alyx trong hơn 11 tháng. Kết quả là một bản cập nhật chứa rất nhiều tính năng mới, các điều chỉnh và sửa lỗi cũng như các thành tích bổ sung cùng nhiều điều hấp dẫn khác.

Điểm nhấn trong The Last Stand Update là game thủ sẽ được trải nghiệm thêm 20 bản đồ mới. Số lượng zombies cũng tăng lên thêm 2 loài, khiến các cuộc chạy trốn và sinh tồn trở nên khốc liệt, nhiều thử thách hơn.

Link tải Left 4 Dead 2 bản quyền miễn phí trên Steam - Ảnh 2.

Đáng chú ý hơn, Left 4 Dead 2 đang được mở cửa miễn phí trên Steam. Điều đó đồng nghĩa với việc các bạn chỉ cần một tài khoản bình thường là có thể tải và chơi game thoải mái rồi. Sự kiện này sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ nay cho đến 28/9/2020.

Link tải game

Với những người yêu thích dòng game Left 4 Dead của Valve, đây có thể coi là món quà vô cùng ý nghĩa. Trong thời gian chờ đợi các thông tin mới về Left 4 Dead 3, game thủ có thể tạm hài lòng với những gì mà The Last Stand Update mang lại.

Để biết thêm thông tin về các tựa game miễn phí hấp dẫn, bạn có thể tham khảo tại đây.