Netflix làm phim Legend of Zelda với với nam tài tử Tom Holland vào vai Link?

Sau thành công của The Witcher, Resident Evil, đã có những tin đồn xoay quanh việc dòng game The Legend of Zelda sẽ được chuyển thể thành một bộ phim trên Netflix.

Ý tưởng về một bộ phim dài tập (cũng có thể là một tập) về thế giới đầy huyền bí, đẹp đẽ, thơ mộng của The Legend of Zelda được chuyển thể sang màn ảnh nhỏ.

Netflix làm phim Legend of Zelda với với nam tài tử Tom Holland vào vai Link? - Ảnh 1.

Gần đây lại xuất hiện một số tin đồn cho biết Netflix có thể đang chuẩn bị những bước đầu tiên để sản xuất bộ phim The Legend of Zelda trong tương lai gần trước khi ra mắt công chúng. Tin đồn cho biết Netflix đang xem xét diễn viên sẽ thủ vai nhân vật chính Link trên con đường khám phá, giả cứu vùng đất The Legend of Zelda của anh. Diễn viên được đề cử không ai khác chính là nam tài tử trẻ tuổi Tom Holland, người từng đóng vai Người Nhện trong các bộ phim Spider Man gần đây như Far From Home, Homecoming. Bản thân Tom Holland, được cho là lựa chọn hàng đầu của Netflix cho Link.

Netflix làm phim Legend of Zelda với với nam tài tử Tom Holland vào vai Link? - Ảnh 2.

Tom Holland đã tạo nên một tên tuổi lớn cho mình thông qua các bộ phim Marvel gần đây trong vai Người Nhện trung học đáng yêu. Không có tin tức về việc liệu Tom Holland và Netflix có đang đàm phán hay không, hoặc nếu Netflix thực sự đã anh tham gia vào bộ phim The Legend of Zelda, nhưng Holland đã làm việc với dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix rất gần đây trong bộ phim mới nhất của anh ấy, The Devil All the Time. Với Tom Holland là một thành viên chính thức của gia đình Netflix bây giờ, có lẽ nó sẽ không quá khó để nhìn thấy anh ta vào vai anh hùng Link cầm trên tay thanh kiếm huyền thoại Master Sword trong tương lai.

Netflix làm phim Legend of Zelda với với nam tài tử Tom Holland vào vai Link? - Ảnh 3.
Netflix làm phim Legend of Zelda với với nam tài tử Tom Holland vào vai Link? - Ảnh 4.

Phim ngắn The Legend of Zelda được Fan tạo ra

Nintendo thông báo rằng một bộ phim Super Mario sẽ đến vào năm 2022 với nhiều dự án truyền thông hơn trong các tác phẩm, vì vậy tỷ lệ cược là chúng ta sẽ thấy nhiều tin đồn hơn về The Legend of Zelda trong năm tới và hy vọng một số tin tức là đúng. Nintendo có một chút của một lịch sử khá tệ khi chuyển thể các tựa game của mình sang phim ảnh và truyền hình. Bộ phim Super Mario Bros năm 1993 sẽ sống mãi trong sự ô nhục. Đưa dòng game vui nhộn được nhiều người yêu quý như vậy vào cuộc sống sẽ không phải là một điều dễ dàng để làm.