Nhân chi sơ tính bổn ác? Hãy xem sự biến thái vô biên của game thủ mỗi khi có điều kiện!!! - PC/Console

Game thì không phải lúc nào cũng để giải trí, đôi khi nó còn để thỏa mãn thú vui biến thái của người chơi nữa, với đủ các hành động tàn nhẫn kinh khủng.

Có những tựa game sở hữu cốt truyện vô cùng nhân văn và cảm động lòng người, có điều nhiều game thủ có thú vui biến thái không quan tâm tới điều này, bọn họ sẵn sàng đi ngược lại mấy thứ đạo đức vớ vẩn đó, để thỏa mãn cái sở thích kì quặc của mình mặc dù nó trông hơi bị tàn nhẫn.

Những loại vũ khí trong game được sáng tạo ra trong cơn tuyệt vọng của nhân loại
Đây không phải là vấn đề mạnh mẽ hay tiện dụng gì, mà có những món vũ khí trong game đúng nghĩa để dành cho những thể loại tuyệt vọng không còn gì để mất.

Fallout 3 – Nuke ra bã thị trấn Megaton

Là một trong những game thế giới mở xuất sắc nhất trong lịch sử, nên không có gì khó hiểu khi seri Fallout có những nút thắt cốt truyện cũng như cho phép người chơi chọn lựa mình sẽ hành xử ra sao, trở thành người hùng cứu thế giới hay một thằng khốn đích thực tìm cách phá hủy mọi thứ. Trong Fallout 3 thì mấy cái màn vô học không thiếu, kiểu như giết người cướp của, bán trẻ con làm nô lệ, phản bội đồng bào chính mình… nhưng kinh điển nhất vẫn là tiết mục Nuke cả cái thị trấn Megaton ra cám.

Nhân chi sơ tính bổn ác? Hãy xem sự biến thái vô biên của game thủ mỗi khi có điều kiện!!!Nhân chi sơ tính bổn ác? Hãy xem sự biến thái vô biên của game thủ mỗi khi có điều kiện!!!

Megaton là khu dân cư đầu tiên mà nhân vật chính đi tới sau khi ra khỏi Vault, điểm độc đáo ở đây là nơi này có hẳn một quả bom nguyên tử nằm chính giữa, với một đám điên cuồng tín thờ phụng nó. Đây cũng là nhiệm vụ quan trọng quyết định điểm Karma (nhân quả tốt-xấu) của mình, nói đơn giản là có một thế lực đối lập với Megaton đề nghị với nhân vật chính vào phá hủy thị trấn này, bằng cách kích nổ quả bom nguyên tử để đưa mọi thứ trở về với cát bụi.

" alt=""

Tất nhiên kích nổ một quả bom nguyên tử giữa khu dân cư, thì khỏi cần nói cũng biết hậu quả ra sao, cái hành động này cũng sẽ khiến bạn bị trừ tới 1000 điểm Karma và bị truy nã toàn quốc luôn. Nhưng mà cảm giác ngồi trên nóc Pen-House, nhìn một cái cột trụ hình nấm tỏa lên rồi lan rộng thực sự vô cùng khó tả, đặc biệt là khi game còn làm không khí đúng kiểu nhân vật chính đang nhấp nháp một chút rượu và thưởng thức thành quả của mình vậy.

Thế nên mặc dù có hơi vô nhân đạo một chút, nhưng đây là thứ mà có lẽ rất nhiều người chơi Fallout 3 đã làm qua và thấy nó đáng giá tới từng xu, thậm chí có nhiều đại hiệp còn save chỗ này lại để lâu lâu lấy ra thưởng lãm nữa. Nói đi nói lại thì làm người xấu cũng đâu tệ lắm, vì bạn không những được ngắm pháo hoa miễn phí, mà còn có thêm một căn hộ loại xịn ở chung cư cao cấp, khác hẳn cái ổ chuột trong Megaton.

Bioshock –“Thu hoạch” toàn bộ Little Sister

Có thể bạn đã nghe về những câu chuyện ấm lòng người về Little Sister, về những cô bé tội nghiệp bị bỏ lại dưới đáy đại dương cần người chăm sóc, về cái kết thúc tuyệt vời khi tất cả cùng được cứu và sống cuộc đời hoàn mỹ… ờ thì nghe cũng hay đấy nhưng có cái còn hay hơn nhiều. Chúng ta đều biết bạn có thể lựa chọn “hấp thụ” các Little Sister để lấy ADAM, tất nhiên nó hơi bị kinh dị khi bạn đúng nghĩa là “ăn sống” các Little Sister tại chỗ – có điều nó cực kỳ sung sướng theo nhiều nghĩa đấy.

Nhân chi sơ tính bổn ác? Hãy xem sự biến thái vô biên của game thủ mỗi khi có điều kiện!!!Nhân chi sơ tính bổn ác? Hãy xem sự biến thái vô biên của game thủ mỗi khi có điều kiện!!!

Trong Bioshock thì ADAM để nâng cấp cho nhân vật đủ các thể loại và nó đúng nghĩa là hiếm như vàng, bạn sẽ có được một số lượng cực lớn ADAM mỗi khi hấp thụ một Little Sister, sau đó nâng cấp ngay lập tức và cảm nhận cái dòng chất lỏng ADAM chảy qua cơ thể, biến bản thân thành siêu nhân ngay lập tức. Game thì rất khuyến khích người chơi làm điều thiện, vì số ADAM lấy được bằng cách cứu luôn nhiều hơn việc bạn hấp thụ Little Sister… nhưng như đã nói, tôi muốn ăn liền, muốn trải nghiệm sức mạnh ngay lập tức chứ ai quan tâm tới việc làm điều tốt chứ hả.

" alt=""

Với cả nếu bạn cứu các Little Sister thì phải chờ đủ 3 cô bé mới bắt đầu có bonus, nó làm sao sánh được bằng cái cảm giác từng giọt ADAM chảy vào cơ thể, tiến đến điểm nâng cấp và thấy mình khỏe như trâu chó liền lập tức. Tôi sẵn sàng làm điều này tới suốt cả game mặc kệ xác nó có tàn nhẫn cỡ nào, vì sức mạnh mới là thứ quan trọng, chứ còn xá gì mấy thứ đạo đức vớ vẩn cần phải chờ đợi lâu lắc. Dù sao thì đến cái lúc mà bạn cầm súng nã thẳng đầu kẻ thù, thì ADAM ăn liền chẳng phải quan trọng hơn sao.

Những cạm bẫy khó ngờ khi bạn chơi game onlineNhững cạm bẫy khó ngờ khi bạn chơi game online
Những cạm bẫy khó ngờ khi bạn chơi game online
Game chỉ là công cụ giải trí nhưng nếu không cảnh giác game thủ sẽ dễ dàng sập bẫy rơi vào những tình huống dở khóc dở cười đấy nhé.

Hitman – Sát thủ làm gì khi có súng xịn xò?

Tôi không phải là người thích thú mấy trò lén lút vì mất thời gian lắm, thành ra chơi Hitman chỉ chăm chăm cầm súng đi mà dẹp loạn cũng như tìm mọi cách để tiêu diệt hết đối thủ, nhất là mấy màn chơi mà ở chỗ đông người. Bạn đã từng biết tới cái meme nổi tiếng “Remember, no Russian” của Call of Duty như thế nào thì Hitman cũng y chang như vậy, nhưng mức độ tàn nhẫn còn nhiều hơn gấp mấy lần, vì ở đây chúng ta không có vũ khí xịn mà vẫn phải làm sao để hạ gục toàn bộ kẻ địch.

Nhân chi sơ tính bổn ác? Hãy xem sự biến thái vô biên của game thủ mỗi khi có điều kiện!!!Nhân chi sơ tính bổn ác? Hãy xem sự biến thái vô biên của game thủ mỗi khi có điều kiện!!!

Cảm giác cầm súng đi vào giữa hội nghị, sau đó bắn gục đám bảo vệ cản đường như chuối rụng, hất cẳng đi vào trong và tiếp tục giã to đầu đám khán giả đang đứng lố nhố xung quanh đó, nó giống như trừ gian diệt bạo mỗi tội là theo chiều hướng ngược mà thôi. Dù sao thì một thằng cha trọc đầu có mã vạch vốn sinh ra không phải làm sát thủ, vậy nên chuyện bắt tôi phải đi đóng giả với kiên nhẫn chờ đợi thực sự là vô cùng nhảm nhí, vả lại trong Hitman thì việc bắn súng này được ủng hộ lắm.

Nhân chi sơ tính bổn ác? Hãy xem sự biến thái vô biên của game thủ mỗi khi có điều kiện!!!Nhân chi sơ tính bổn ác? Hãy xem sự biến thái vô biên của game thủ mỗi khi có điều kiện!!!

Bạn có thể coi đây là một cách khác chơi game, trải nghiệm sức mạnh tuyệt đối của súng đạn (và cả vũ khí lạnh nếu thích), bay nhảy tàn sát trong một cái game lén lút chứ không phải trốn chui trốn nhủi như một con chuột chết. Bất kể bạn có thấy việc bắn nhầm người vô tội nó có vẻ hơi bị không được lành mạnh cho lắm, nhưng miễn là thỏa mãn cái tham vọng làm trùm của bạn thì vẫn xứng đáng đấy, vả lại theo một nghĩa nào đó thì chúng ta vẫn “thắng” – có điều hơi phá game chút thôi.

The Sims – Chú Sim tội nghiệp

Tôi đã nói nhiều lần về vụ cái game The Sims này là trò đốt tiền khủng khiếp của đám nhà nghèo muốn học làm người giàu, với đủ các tiết mục hút máu từ đầu tới chân của EA không chừa bất cứ ngóc ngách nào trong đời sống. Như các cụ có câu “đã mất công mua mâm thì phải đâm cho thủng”, sau khi đã bỏ từng đó tiền thì hiển nhiên người chơi sẽ bắt đầu có những suy nghĩ không được hay ho lắm với con Sim của mình, cơ mà do đây không phải game gắn mác “Mature” nên là đừng có nghĩ ngợi lung tung, nhưng vẫn còn nhiều cách khác để chơi lắm.

Nhân chi sơ tính bổn ác? Hãy xem sự biến thái vô biên của game thủ mỗi khi có điều kiện!!!Nhân chi sơ tính bổn ác? Hãy xem sự biến thái vô biên của game thủ mỗi khi có điều kiện!!!

Có hẳn một đề tài trên reddit đó là “làm sao để hành hạ con Sim của bạn một cách nghệ thuật nhất”, ở đó các đại hiệp với sở thích biến thái từ đốt lửa, dìm nước, chôn sống, tra tấn thần kinh, cấm đi vệ sinh, thất nghiệp trầm cảm… vân vân và vân vân. Để nói một cách kĩ càng thì lấy ví dụ như vụ cấm đi vệ sinh chẳng hạn, đó là bạn sẽ nhét con Sim của mình vào phòng kín, bắt nó ăn và uống thật nhiều nhưng không có chỗ đi tiểu, sau đó nhìn thằng bé nhún nhảy trong tuyệt vọng rồi bắt đầu thải tại chỗ thành một đống bốc mùi.

" alt=""

Để Sim chứng kiến cảnh tượng người yêu của mình bị tùng xẻo cũng là một cách giải trí khá tốt, bạn sẽ được đóng vai ác nhân chặt gãy cánh uyên ương trong The Sim, với nhiều tiết mục từ tán gái (hoặc trai) cho con Sim của mình, để nó xây dựng tình cảm hoặc thậm chí là lập gia đình trước khi cho một trong hai đứa này về với lòng đất mẹ, sau đó chứng kiến cả còn lại bị trầm cảm. Tất nhiên nghe thì có vẻ hơi bị dã man, nhưng dù sao thì chúng ta chỉ làm thuần túy để giải trí… cho tới khi bạn nhận ra mình thực sự nghiện cái trò này, tới mức vào game chỉ làm sao đó mà hành hạ làm thú vui mà thôi.