Khám phá 3 quả "trứng phục sinh" thú vị nhất trong lịch sử Call Of Duty

Easter Eggs hay còn gọi là "trứng phục sinh" để nói về những bí mật trong game, phim hay là một sự việc, câu chuyện nào đó.

Call of Duty là một thương hiệu game bắn súng nổi tiếng thế giới và các nhà phát triển những tựa game này thường thêm một số bí mật thú vị "Easter Eggs" trong game như là một chút gia vị cho món ăn thêm ngon vậy.

Trong bài viết này chúng ta hãy cùng điểm qua 3 Easter Eggs được coi là thú vị nhất trong lịch sử Call Of Duty nhé.

# 3 - Activision mini-game - Black Ops 2

Quả trứng Phục sinh COD đầu tiên trên bản đồ Black Ops cổ điển Nuketown, đây là một ý tưởng sáng tạo thực sự. Để hoàn thành nó, người chơi cần phải bắn trúng vào đầu của mọi hình nộm trên bản đồ. Sau khi hoàn tất, bạn đã mở khóa khả năng chơi các trò chơi nhỏ cổ điển do Activision tạo trên Nuketown Population Board

# 2 - Move Mason - Black Ops 1

Quả trứng Phục sinh lớn đầu tiên trong COD, Treyarch thực sự đã xuất hiện ở đây. Trong màn hình tiêu đề Black Ops 1, người chơi có góc nhìn của Mason, một trong những nhân vật của Chiến dịch. Điều thú vị về điều này là bạn có thể cử động tay và chân của Mason. Nhiều đến mức, bằng cách nhấn đủ nút bắn và nút kích hoạt, bạn thực sự có thể giải phóng mình khỏi chiếc ghế mà bạn đang ngồi.

Sau đó, bạn có thể di chuyển quanh khu vực và thậm chí truy cập vào một máy tính có chứa các bí mật bổ sung như bản đồ Dead Ops Arcade Zombies.

# 1 - Cơn ác mộng ma-nơ-canh - Black Ops 3

Có vẻ như Treyarch vừa triển khai COD Easter Eggs tốt nhất. Đối với quá trình này, người chơi cần bắn một lần nữa các cánh tay của mọi hình nộm của bản đồ Nuketown trong Black Ops 3. Khi bạn hoàn thành điều đó, các hình nộm sẽ sống lại và bắt đầu theo bạn khắp bản đồ khi bạn không nhìn vào chúng. Điều này thực sự rùng rợn và thú vị cùng một lúc.