Lộ cấu hình của bộ ba GTA Remastered, PC 5 triệu đã có thể chiến mượt

GTA Remastered có yêu cầu cấu hình nhẹ nhàng.

Như chúng tôi đã đưa tin, sau nhiều năm chờ đợi và hàng tấn các rò rỉ khác nhau trên internet, Rockstar Games cuối cùng đã chính thức công bố Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition, phiên bản Remastered của những tựa game GTA huyền thoại bao gồm GTA 3, Vice City và San Andreas. Những tựa game này sẽ được phát hành cho PS5, PS4, Xbox Series X / S, Xbox One, Nintendo Switch và PC vào cuối năm nay và mobile vào năm sau.

Lộ cấu hình của bộ ba GTA Remastered, PC 5 triệu đã có thể chiến mượt - Ảnh 1.

Mặc dù Rockstar Games cuối cùng đã công bố Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều điều mà fan hâm mộ chưa biết về bộ ba tựa game GTA Remastered này. Mặc dù giá cả, ngày phát hành và các cải tiến về mặt đồ họa vẫn chưa được Rockstar công bố chi tiết. Tuy nhiên theo thông tin rò rỉ từ leaker nổi tiếng cert8or, yêu cầu cấu hình của GTA Remastered sẽ khá là nhẹ nhàng, game thủ có PC 5 triệu đồng vẫn có thể chiến mượt.

Cụ thể leaker nổi tiếng cert8or đã đưa ra thông tin về yêu cầu cấu hình của GTA Remastered. Theo đó bộ ba tựa game sẽ cần ít nhất 8GB RAM để chơi, CPU tối thiểu là Intel Core i5-2700K và card đồ họa GTX 760 2GB. Đây là một yêu cấu cấu hình tối thiểu khá là nhẹ nhàng đối với năm 2020 khi các thành phần trong yêu cấu cấu hình tối thiểu đều đã cũ. Game thủ sẽ chỉ cần PC 5 triệu đồng là đã có thể chiến mượt được bộ ba tựa game GTA Remastered.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu của Grand Theft Auto: The Trilogy

CPU: Intel Core i5-2700K / AMD FX-6300

GPU: NVIDIA GeForce GTX 760 2GB / AMD Radeon R9 280 3GB

RAM: 8 GB

Dung lượng lưu trữ 45 GB

Windows 10

Lộ cấu hình của bộ ba GTA Remastered, PC 5 triệu đã có thể chiến mượt - Ảnh 2.

Đối với những game thủ cần Max Settings mọi thứ thì bộ ba tựa game GTA Remastered cũng không yêu cầu quá là khắt khe khi game thủ chỉ cần CPU cách đây 6 năm là Intel Core i7-6600K hoặc AMD Ryzen 2600 đi kèm với 16GB RAM, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 970 4GB hoặc RX570 4GB là đã có thể chiến mượt được ba tựa game GTA Remastered ở Max Settings.

Yêu cầu cấu hình đề nghị của Grand Theft Auto: The Trilogy

CPU: Intel Core i7-6600K / AMD Ryzen 5 2600

GPU: NVIDIA GeForce GTX 970 4GB / AMD Radeon RX 570 4GB

RAM: 16 GB

Lộ cấu hình của bộ ba GTA Remastered, PC 5 triệu đã có thể chiến mượt - Ảnh 3.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đây mới chỉ là thông tin rò rỉ ban đầu về yêu cầu cấu hình của bộ ba tựa game GTA Remastered mà thôi. Rockstar Games có thể thay đổi chúng khi bộ ba tựa game này chính thức ra mắt vào tháng 11 tới. Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition đang được phát triển cho PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và mobile.