Nữ gymer Việt thân hình "rực lửa" và quyết định chuyển ngang sang làm streamer

Thử sức với livestream làm nữ tài xế, cô nàng Moon Tộc gấy ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, gợi cảm và khả năng tương tác với fan.

Hình thức vừa chơi game vừa livestream đang ngày càng trở nên quen thuộc với các anh em hiện nay. Bên cạnh rất nhiều tựa game online nổi tiếng thu hút số lượng khủng người xem như PUBG, Dota 2, Valorant, CS:GO hay Liên Minh Huyền Thoại... gần đây một tựa game lái xe giả lập mang tên "Euro Truck Simulator 2"cũng đang thu hút rất nhiều viewer trung thành.

Nữ gymer Việt thân hình rực lửa và quyết định chuyển ngang sang làm streamer - Ảnh 1.

Euro Truck Simulator không phải một tựa game hành động hay sinh tồn cần đến những pha xử lý nhanh hay chiến thuật cầu kỳ. Điểm hấp dẫn của nó chính là người chơi có thể nhập vai trở thành tài xế, thể hiện trình độ lái xe siêu lụa băng qua những cung đường cheo leo, uốn lượn, qua những con dốc tử thần, hay chinh phục đồi núi trập trùng khó khăn. Đặc biệt trong đợt dịch vừa qua, khi nhiều người phải "bó tay bó chân" ở nhà thì việc theo dõi livestream Euro Truck Simulator đã giúp họ được thoả mãn phần nào mong muốn được ra ngoài đi đó đi đây.

Nữ gymer Việt thân hình rực lửa và quyết định chuyển ngang sang làm streamer - Ảnh 2.

Là một gymer với thân hình nóng bỏng nhưng Moon Tộc lại có một đam mê lớn với trò chơi này, và đó là lí do cô bén duyên trở thành một nữ streamer. Trong game, cô hoá thân vào vai một "bác tài online" điều khiển những chiếc xe khách giường nằm hay những chiếc container hầm hố để thực hiện cuộc hành trình phượt suốt 63 tỉnh thành trên đất nước Việt Nam. Dù chỉ ngồi yên vị một chỗ với chiếc vô lăng trong căn phòng của mình, nhưng mỗi lần livestream, cô đều thu hút được đông đảo anh em game thủ dõi theo.

Nữ gymer Việt thân hình rực lửa và quyết định chuyển ngang sang làm streamer - Ảnh 3.
Nữ gymer Việt thân hình rực lửa và quyết định chuyển ngang sang làm streamer - Ảnh 4.
Nữ gymer Việt thân hình rực lửa và quyết định chuyển ngang sang làm streamer - Ảnh 5.
Nữ gymer Việt thân hình rực lửa và quyết định chuyển ngang sang làm streamer - Ảnh 6.

Cô nàng streamer có mái tóc vàng này thể hiện được những pha "tổ lái đổ đèo" điêu luyện không thua kém bất cứ một nam game thủ nào cả. Những pha ôm cua, vào số... của Moon Tộc đều rất mượt mà. Dường như tất cả những chặng đường trước mắt dù có gian nan đến bao nhiêu cũng không thể làm khó được cô nàng.

Nữ gymer Việt thân hình rực lửa và quyết định chuyển ngang sang làm streamer - Ảnh 7.

Để chuyên tâm vào công việc, Moon Tộc cũng đầu tư một dàn máy rất xịn sò, gồm: Vỏ case Jonsbo Mod3 Black, CPU Intel Core i7-10700, Mainboard Z490, VGA RTX 3070, Nguồn máy tính Corsair RM850 80 Plus Gold, Tản nhiệt nước CPU EK-AIO 240 D-RGB.

Nữ gymer Việt thân hình rực lửa và quyết định chuyển ngang sang làm streamer - Ảnh 8.

Và chắc chắn để chơi được tựa game "Euro Truck Simulator", nữ tài xế gợi cảm đã sử dụng chiếc vô lăng chơi game PXN V900 Gaming Racing Wheel.

Nữ gymer Việt thân hình rực lửa và quyết định chuyển ngang sang làm streamer - Ảnh 9.

Góc stream của cô nàng Moon Tộc.

Nếu bạn muốn vào vai một bác tài để tự mình chinh phục những cung đường cũng như thử thách của "Euro Truck Simulator" thì hoàn toàn có thể tham khảo những thiết bị của cô nàng Moon Tộc phía trên. Khá là vui và thú vị đấy!

Dũng CT - Trực Tiếp Game cũng lựa chọn vô lăng PXN để chinh chiến