Paladins Epic Pack: Gói quà tặng trị giá hơn 400k đang được free trên Epic Games store

Paladins Epic Pack: Gói quà tặng trị giá hơn 400k đang được free trên Epic Games store

Hiện tại, Hi-Rez Studios đang tặng miễn phí gói quà tặng vô cùng hấp dẫn và độc quyền cho game thủ Paladins: Champions of the Realm qua nền tảng Epic Games Store. Các bạn hãy tham khảo và nhanh tay nhận nó trước khi thời gian ưu đãi kết thúc vào ngày 21/10/2021 nhé.

Paladins: Champions of the Realm là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, kết hợp cùng yếu tố nổi bật từ một số trò chơi thể loại FPS hiện có trên thị trường. Đồ họa đẹp mắt, màu sắc tươi sáng cùng lối chơi đồng đội là các ưu điểm khiến Paladins trở nên thu hút hơn với phần còn lại. Hiện cộng đồng của game có hơn 50 triệu người chơi trên toàn thế giới, hệ thống vũ khí độc đáo với súng và phép thuật, bạn có thể tùy chỉnh bộ kỹ năng để chơi theo cách mà mình muốn.

Bạn sẽ nhận được những gì với Paladins Epic Pack?

Paladins Epic Pack là một gói mở rộng độc quyền của Epic Games với Hi-Rez Studios trong thời gian giới hạn. Bạn có thể mở khóa 4 nhà vô địch (Androxus, Raum, Tyra và Ying), 4 bộ skin giới hạn (Androxus kiệt xuất, Subjugator Raum, Baroness Tyra, Snapdragon Ying) và nhận thêm nhiều vật phẩm giá trị khác.

Tải về miễn phí Paladins: Champions of the Realm - Epic Pack theo đường link dưới đây:

Paladins: Champions of the Realm - Epic Pack | EGS (443.000đ =

Paladins Epic Pack - Epic Games Store

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 7 64-bit hoặc cao hơn
  • Processor: Core 2 Duo 2.4 GHz or Athlon X2 2.7 GHz
  • Memory: 4GB RAM
  • Storage: 30GB available space

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

MỤC LỤC [Hiện]