Lộ diện nữ nhân vật chính trong Watch Dogs 3

Một thông tin bị rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng, nhân vật chính của Watch Dogs 3 sẽ là một người phụ nữ có tên Sarah.

Tin đồn về phần thứ 3 của dòng game Watch Dogs dường như đang tăng lên đáng kể khi hội chợ E3 2019 sắp cận kề. Vài tháng trước, có tin đồn rằng Watch Dogs 3 có thể sẽ được thiết lập ở London, Anh. Nhưng một thông tin bị rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng, nhân vật chính của Watch Dogs 3 sẽ là một người phụ nữ có tên Sarah.

Lộ diện nữ nhân vật chính trong Watch Dogs 3 - Ảnh 1.

"Watch Dogs 3 sẽ lấy bối cảnh ở London và nhân vật chính là một cô gái trẻ tên Sarah, cô ấy là một người Anh gốc Á", thông tin rò rỉ cho biết. "Cô ấy làm việc cho một tổ chức chống khủng bố trong một chi nhánh chuyên ngăn chặn các cuộc tấn công mạng, cô ấy được giao nhiệm vụ thâm nhập vào một nhóm tin tặc, ngăn chặn các hoạt động của chúng và tìm ra ai kẻ đứng đầu."

Nguồn tin rò rỉ cũng cho biết rằng, vũ khí như súng hoặc dao sẽ không được sử dụng nhiều trong Watch Dogs 3. Thay vào đó, dùi cui, súng bắn tỉa và các vũ khí không gây chết người khác sẽ là vũ khí mà nhân vật chính sẽ sử dụng. Parkour cũng sẽ được nâng cấp trong Watch Dogs 3, mà nguồn tin rò rỉ gọi là được sửa đổi" để chuyển động của nhân vật trở nên mượt mà và tự nhiên hơn. Watch Dogs 3 sẽ được ra mắt trong tương lai gần, mỗi lần có thông tin rò rỉ được tiết lộ, chúng ta lại cảm thấy Watch Dogs 3 hơi ảo hơn so với các phần trước.

Các nhiệm vụ trong game Watch Dogs 3 sẽ bao gồm việc xác định vị trí và tiêu diệt các tụ điểm ma túy vì nhân vật chính Sarah rất ghét các loại thuốc gây nghiện từng khiến anh trai cô chết vì quá liều. Chưa biết liệu Watch Dogs 3 có xuất hiện tại E3 2019 hay không, nhưng vào tuần trước, Ubisoft đã bất ngờ cho biết, Watch Dogs 3 sẽ được phát hành vào tháng 11 năm 2019.

Được biết, Watch Dogs là tựa game thể loại phiêu lưu và hành động góc nhìn thứ ba được phát hành lần đầu vào ngày 27 tháng 5 năm 2014 cho các nền tảng Microsoft Windows, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360 và Xbox One. Phần đầu tiên của dòng game nói về câu chuyện của một hacker mũ xám ở thành phố Chicago, bang Illinois, Hoa Kỳ trên con đường đi tìm câu trả lời về cái chết của cô cháu gái và trả thù những thế lực tội phạm có liên quan. Trò chơi nhận được những đánh giá tính cực, đặc biệt cho các tính năng đột nhập mạng (hack) và các nhiệm vụ đa dạng và thế giới mở rộng lớn.