Lorelai and the Laser Eyes xác nhận sẽ phát hành trên PC và Nintendo Switch

Studio đằng sau Sayonara Wild Hearts tiết lộ một tựa game bí ẩn giết người mới có tên Lorelai và Laser Eyes sắp có mặt trên Nintendo Switch.
TIN LIÊN QUAN
Lorelai and the Laser Eyes

Lorelai and the Laser Eyes ra mắt vào năm 2023 trên PC và Nintendo Switch.

Được công bố trong Nintendo Direct Mini: Partner Showcase, Lorelai and the Laser Eyes là một cuộc phiêu lưu giải đố phi tuyến tính xoay quanh một bí ẩn giết người từ nhà xuất bản Annapurna Interactive và nhà phát triển Simogo. Mặc dù trò chơi cũng được thiết lập để phát hành trên PC, Lorelai và Laser Eyes sẽ độc quyền trên console dành cho Nintendo Switch trong một khoảng thời gian. Trò chơi dự kiến cập bến cả PC và Switch vào năm 2023.

Lorelai and the Laser Eyes đến với những người chơi đến từ cùng một nhà phát hành, người chiến thắng giải thưởng DICE 2020 cho trò chơi di động hay nhất: Sayonara Wild Hearts – tựa game hành động âm nhạc. Mặc dù sản phẩm mới này là một thể loại và chủ đề hoàn toàn khác, nhưng người hâm mộ vẫn có thể vui mừng vì khi cái tên Annapurna Interactive gắn liền với nó, làm dấy lên hy vọng của tất cả những người chơi tương lai. Lorelai and the Laser Eyes được lên kế hoạch để trở thành một trải nghiệm ly kỳ, bí ẩn đầy những khám phá thú vị và những bí mật khó hiểu cần được bước ra ánh sáng.

Bối cảnh của Lorelai and the Laser Eyes là một trang viên cũ bí ẩn ở trung tâm Châu Âu. Đoạn trailer cho thấy một người phụ nữ lang thang khắp các sảnh, giải các câu đố để khám phá những bí ẩn. Như phần tóm tắt của trò chơi cho thấy, bí ẩn có thể liên quan đến nhiều vụ giết người. Đoạn trailer chủ yếu là đen trắng không tiết lộ nhiều hơn về câu chuyện, nhưng nó mang lại một bầu không khí có phần ngột ngạc, đặc biệt là gợi ý về Laser Eyes từ tựa game.

Mô tả từ trang Nintendo Store gợi ý bí ẩn về nhiều nhân vật hơn sẽ xuất hiện trong trò chơi như một thợ lặn quốc tế, một nghệ sĩ quý tộc và một nhà ảo thuật lang thang. Game cũng mời người chơi vào bầu không khí bí ẩn đầy ma mị của trò chơi để giúp người phụ nữ lang thang giải câu đố và tìm ra những bí ẩn. Bản chất bí ẩn trong mô tả của trò chơi làm tăng thêm sự kịch tính và kì bí xung quanh trò chơi.

Đoạn giới thiệu gợi nhớ đến Device 6, trò chơi thần bí của Simogo dành cho iOS, mặc dù Lorelai and the Laser Eyes được vẽ theo phong cách 3D đầy ma mị. Máy quay dường như thay đổi các góc nhìn, đôi khi ở góc phòng, đôi khi ở trên cao và đôi khi ở góc nhìn thứ nhất. Tương tự, trò chơi trước đó của Simogo – Sayonara Wild Hearts cũng có cách tiếp cận đa dạng về phong cách và góc nhìn.

Mặc dù không rõ chính xác người chơi sẽ tương tác với thế giới hay cơ chế trò chơi sẽ như thế nào, nhưng hình ảnh bí ẩn và bản chất khó hiểu của Lorelai và Laser Eyes đã khiến người hâm mộ hào hứng khám phá chúng khi trò chơi được phát hành. Cùng với Stray, người hâm mộ đang rất mong chờ trò chơi này từ Annapurna Interactive.