Lại thêm một thiết bị kỳ quái được dùng để chơi Doom

Đây có thể là một phương thức hay ho để xoa dịu những thực khách đang phẫn nộ trước quầy McDonald. Hãy mời họ làm tí Doom để xả giận.

Đưa tựa game bắn súng kinh điển Doom (1993) lên bất kỳ thiết bị nào có màn hình và thậm chí không có màn hình như khối LEGO đã là một cuộc đua của các game thủ kiêm modder ngoại hạng. Họ không ngừng thử thách bản thân mình và khiến cho Doom chạy được trên các thiết bị ngày một kỳ quái hơn. Sau tủ lạnh, máy tính học sinh, lò vi sóng, khối Lego… giờ thì đến lượt bảng điện tử đặt hàng của McDonald rơi vào “độc thủ” của họ.

Như bạn thấy trong tấm hình trên, modder có nick Twitter @yosupjt đã cài được Doom vào quầy đặt hàng của McDonald, và anh ta có thể thưởng thức game ở độ phân giải cao trên một màn hình khá lớn. Đây có thể là một phương thức hay ho để xoa dịu những khách hàng phẫn nộ vì thời gian chờ đợi quá lâu trước quầy McDonald. Hãy mời họ làm tí Doom, xả cơn giận của mình vào lũ ác quỷ tội nghiệp trước khi quay lại gọi món.

Lại thêm một thiết bị kỳ quái được dùng để chơi Doom

Dĩ nhiên vấn đề lớn nhất ở đây là góc nhìn. Dù “màn hình” rất lớn và thoải mái, game thủ không thể nào gỡ cả thiết bị này xuống rồi quay ngang để có góc nhìn bình thường. Đừng làm thế nếu không muốn bị cảnh sát thộp cổ vì tội phá hoại tài sản của người khác. Ngoài ra thì việc điều khiển cũng là một vấn đề nhỏ bởi các nút bấm trên máy quẹt thẻ chắc chắn không phải là cách điều khiển WSAD mà game thủ quen thuộc lâu nay.

Nhưng nếu chấp nhận hết được các phiền phức ấy thì còn chờ gì mà không bước vào địa ngục và thét lên câu khẩu hiệu: “Rip and tear, until it is done!!!”

Hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?