Sony vô tình lộ danh sách game PS1 cập bến PS Plus Premium

Một trong những điểm đặc sắc nhất của PS Plus Premium là game thủ sẽ có cơ hội quay lại trải nghiệm những tựa game PS1, PS2, PS3 kinh điển.

PS Plus, dịch vụ thuê game của Sony đã lột xác và đang thu hút sự chú ý của game thủ nhờ hàng loạt thông tin có tích cực, có tiêu cực. Một trong những điểm đặc sắc nhất của dịch vụ này hiện tại là gói PS Plus Premium giúp game thủ sẽ có cơ hội quay lại trải nghiệm những tựa game PS1, PS2, PS3 kinh điển mà không phải trả thêm khoản phí nào.

PS Plus Premium

Trong gói PS Plus Premium có mức giá đắt nhất của PS Plus hiện tại, bạn có thể tìm được những cái tên như Jumping Flash, Resident Evil, Tekken 2, và cả tựa game Ape Escape đầu tiên khi đăng ký dịch vụ này. Tuy nhiên mới đây, một bằng sáng chế mà Sony đăng ký hé lộ rằng sẽ có nhiều trò chơi hấp dẫn khác đến với game thủ PS Plus Premium.

Bằng sáng chế này xoay quanh phương thức giả lập mà Sony sẽ sử dụng để các tựa game cổ điển đó chạy được trên phần cứng hiện tại. Chúng tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết, mà sẽ chỉ nói rằng khi đọc bằng sáng chế này, game thủ phát hiện ra rằng Sony có kế hoạch đưa Castlevania Chronicles, Resident Evil 2, và Street Figher Alpha 3 đến PS Plus Premium.

PS Plus Premium

Đây là những tựa game hết sức được ưa thích dù đã rất nhiều năm trôi qua. Resident Evil 2 là tựa game đã xác lập địa vị của  series Resident Evil trong làng gam kinh dị, Street Fighter Alpha 3 là một thành công rực rỡ, Castlevania Chronicles là phiên bản remake của tựa game kinh điển trên NES. Ngoài ra còn có rất nhiều game khác được nhắc tới trong bằng sáng chế này như Warhawk, Tango Dance Fever, Pac-Man,…

Hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?