Dũng CT bị Cube TV khóa livestream vì cảnh nóng

Cube TV đã khóa Live Stream "10 phút" trên kênh của streamer hàng đầu Việt Nam - Dũng CT (Trực Tiếp Game).

Bạo lực và tình dục luôn là những chủ đề nhạy cảm. Yếu tố đầu tiên có lẽ đã quá quen thuộc trong game hiện nay khi 10 trò chơi thì có tới 7-8 trò chơi thuộc thể loại hành động mang tính chất bạo lực có kèm theo cảnh nóng. Nhiều cảnh nóng trong game còn khiến người ta phải giật mình vì độ chân thực và cực kỳ chất chơi của chúng.

Dũng CT bị Cube TV khóa livestream vì cảnh nóng - Ảnh 1.

Cho nên, những mạng xã hội chia sẻ Video lớn như Youtube, Facebook mà gần đây là Cube TV thường ra rất nhiều điều luật để tránh những cảnh nóng (sex) hiện diện trên trang chủ của họ. Tuy nhiên, những điều luật cấm này thường bị làm "ngơ" khi một số youtuber, streamer vẫn cho người xem thấy được cảnh nóng trong game mà không "che đậy".

Điển hình như vụ việc mới đây, Cụ thể là trong buổi Live Stream tựa game Metro Last Light, để chiều lòng các fan hâm mộ của mình, Dũng CT đã không hề "che đậy" cảnh nóng trong tựa game Metro Last Light này. Ngay lập tức, bộ phận kiểm duyệt của Cube TV đã phát hiện và khóa kênh Live Stream của Trực Tiếp Game để tránh ảnh hưởng đến người xem.

Dũng CT bị Cube TV khóa livestream vì cảnh nóng - Ảnh 2.

May mắn thay, kênh Trực Tiếp Game trên Cube TV đã được mở lại và phục vụ bình thường ngay sau đó. Tuy không ảnh hưởng lớn nhưng đây cũng là một bài học "đắt giá" cho streamer nổi tiếng nhất Việt Nam này.

Dũng CT bị Cube TV khóa livestream vì cảnh nóng - Ảnh 3.

Được biết, Metro: Last Light là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất có kết hợp nhiều yếu tố của thể loại sinh tồn/kinh dị. Khác với phiên bản cũ, Metro: Last Light còn được nhà sản xuất thêm một số những chi tiết và cảnh nóng mới vào trong game. Khi nhân vật chính Artyom, một chiến binh đang phải lẩn trốn dưới hệ thống xe điện ngầm ở Moscow gặp được cô gái sniper xinh đẹp Anna trong một nhiệm vụ. Artyom đã cứu Anna khi cô ấy bị bắt, hai người nảy sinh tình cảm và Anna đã trao thân mình cho Artyom để trả ơn vì đã cứu mạng mình. Đây chính là đoạn mà Dũng CT chơi đến.