Mega Man 11 sẽ ra mắt trong năm 2018, tất cả phiên bản X cũng được “hồi sinh”

Một tin tức tốt lành cho các fan yêu quý anh chàng robot màu xanh biển: thương hiệu Mega Man sẽ chính thức quay trở lại trong năm 2018, song song với việc ra mắt các bản port của series X.

Tất cả 8 trò chơi Mega Man X từ trước đến nay đang trên đường đến với các hệ máy hiện tại. Capcom đã chính thức xác nhận điều này hôm nay trong buổi stream kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thương hiệu. Cụ thể, tất cả các phiên bản trò chơi sẽ được chuyển lên Switch, PS4, Xbox One và PC vào mùa hè năm 2018.

Mega Man Mega Man 11 sẽ ra mắt trong năm 2018, tất cả phiên bản X cũng được hồi sinh 1

Mega Man X, bắt đầu trên chiếc máy Super Nintendo huyền thoại với vai trò của một bản reboot nhẹ cho series game hành động platform 2D  cổ điển, từ lâu đã là một trong những phiên bản được yêu thích nhất trong thương hiệu. Các fan đặc biệt thích nhân vật chính mới là Zero và một nhân vật phản diện mới, Sigma. Series này đã kéo dài từ các hệ máy SNES, PlayStation, PC và PlayStation 2 trước khi kết thúc với Mega Man X8 năm 2004.

Mega Man Mega Man 11 sẽ ra mắt trong năm 2018, tất cả phiên bản X cũng được hồi sinh 2

Song song đó, hai bản tổng hợp Legacy Collection 1 và 2 – với các phiên bản từ 1 đến 10 – cũng sẽ được đặt chân lên Switch trong năm tới. Trong buổi stream, Capcom cũng công bố ra mắt Mega Man 11 cho các nền tảng hiện tại. Bạn có thể xem qua đoạn trailer dành cho trò chơi trong bài tweet dưới đây.

Như vậy, Mega Man 11 sẽ là trò chơi mới đầu tiên trong series kể từ khi phiên bản thứ 10 phát hành hồi năm 2010. Nhưng khác với hai phần 9 và 10 gần đây, Mega Man 11 hứa hẹn sẽ đem lại những bước đột phá nhảy vọt với phong cách “vẽ tay” theo hướng nghệ thuật 2.5D thay vì 8-bit cổ điển truyền thống trước đó.

Tổng hợp