Blue Hole sắp ra mắt siêu phẩm Hoodie "Refund Gaming" trong game PUBG

Các fan hoodie của PUBG nói chung và Refund Gaming nói riêng sắp sửa được sở hữu bộ đồ siêu chất này từ Blue Hole.

Vậy là Refund Gaming đại diện cho Việt Nam của chúng ta đã chính thức góp mặt vào giải PGI 2018 tại Berlin, Đức vào ngày 25 tháng 7 này do đã hoàn tất quá trình xin visa. Đây là niềm vui lớn khi mà đã lâu lắm rồi mới có một đội tuyển esports của Việt Nam được tham gia vào một giải đấu lớn tầm cỡ quốc tế như PGI 2018. Dù kết quả ra sao thì đó cũng là sự tự hào vì những gì Refund Gaming đã làm được giành cho cộng đồng PUBG Việt Nam và những người hâm mộ.

Chiếc Hoodie được thiết kế với logo của Refund Gaming

Để đánh dấu sự có mặt của Refund Gaming tại giải đấu PGI 2018 lần này thì Blue Hole đã thiết kế và sắp sửa cho ra mắt một vật phẩm mới trong game đó chính là PGI 2018 "Refund Gaming" Hoodie. Chắc hẳn ai cũng đã biết từ khi bắt đầu chơi PUBG cho đến nay thì sở thích của Tộc Trưởng "Mixi" là dùng những chiếc áo hoodie, chính vì vậy mà sự có mặt của món đồ này cũng chính là lời động viên mà Blue Hole muốn gửi đến cả đội Refund Gaming.

Biết đâu được trong thời gian sắp tới cộng đồng PUBG sẽ được khoác lên nhân vật trong game của mình chiếc áo của Refund Gaming thứ thiệt này thông qua sự kiện tặng quà như hòm deadmau5 thì sao, hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa để biết thêm thông tin về chiếc hoodie này nhé.