Midair – tựa game chiến đấu trên không hấp dẫn vừa chuyển sang hình thức miễn phí

Archetype Studios vừa thông báo rằng Midair – tựa game hành động với sự xuất hiện của những bộ jetpack giúp nhân vật bay lượn tự do và chiến đấu ác liệt trên không trung – chính thức chuyển sang hình thức miễn phí (free-to-play) trên Steam từ ngày 3 tháng 5.

Song song với thông báo này, nhóm phát triển đã phát hành một đoạn giới thiệu hoàn toàn mới mà bạn có thể xem qua bên dưới.

Trong Midair, người chơi sẽ có thể sử dụng khả năng di chuyển linh động từ bộ đồ bay jetpack để đánh lừa kẻ thù của họ từ mọi góc độ, xây dựng hệ thống phòng thủ, và tha hồ thể hiện phong cách chiến đấu riêng.

Midair - tựa game chiến đấu trên không hấp dẫn vừa chuyển sang hình thức miễn phí

Trò chơi sẽ mang đến những trận đánh 16v16 quy mô lớn cùng nhiều phương tiện chiến đấu. Tuy kỹ năng cá nhân là điều cần thiết, nhưng khả năng và tinh thần đồng đội mới quyết định đến kết cục của trận chiến.

“Trong Midair, điều quan trọng là bạn phối hợp các đòn tấn công của mình hợp lý để đạt hiệu quả tối đa. Hãy hạ gục hệ thống phòng thủ tự động của kẻ địch từng chút một, len lỏi qua những tay lính gác để phá hủy máy phát điện làm tê liệt căn cứ và tiến hành chiếm lấy cứ điểm.”

Midair vốn có mức giá tương đối “chát” (lên đến 250k) cho một sản phẩm còn ít tên tuổi, nên việc chuyển sang hình thức cho chơi miễn phí sẽ giúp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Midair - tựa game chiến đấu trên không hấp dẫn vừa chuyển sang hình thức miễn phí

Sau đây là cấu hình tối thiểu dành cho trò chơi:

Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10 (64 bit)
Bộ vi xử lý: Intel Core i3-4340 trở lên
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa: nVidia GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB trở lên
Dung lượng: 5 GB ổ cứng trống

Bạn có thể tải về và cài đặt tựa game tại đây.

Theo Dsogaming