Muốn “hành quỷ” đã tay như Doom Eternal? – Hãy xem qua một số game khác tương tự nhé! - PC/Console

Doom Eternal vừa ra mắt dường như đã thu hút hoàn toàn sự chú ý của game thủ, nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều ứng cử viên khác hấp dẫn không kém.

Nhắc đến quỷ dữ, phần lớn người ta sẽ nghĩ đến những sinh vật gớm ghiếc đáng sợ từ địa ngục để trừng phạt loài người. Thế nhưng với các nhà làm game cùng game thủ thì quỷ dữ cũng là những sinh vật đáng thương khi bị người chơi game tàn sát liên miên với tần số đáng báo động. Sau đây là những tựa game cho phép người thỏa sức tàn sát lũ quỷ địa ngục.

Doom Slayer và những anh hùng xấu số sẽ bị thằng cha này cho ăn hành
Trong hành trình tận diệt đủ các loại quỷ trên đời, nếu như Doom Slayer có “lỡ” đụng mặt với các nhân vật có cùng chí hướng thì kết quả sẽ thế nào nhỉ.

Doom

Muốn “hành quỷ” đã tay như Doom Eternal? – Hãy xem qua một số game khác tương tự nhé!

Chắc không cần phải nói nhiều về dòng game FPS huyền thoại vốn trứ danh với việc hành xác lũ quỷ dưới địa ngục này. Như mọi khi con người với sự ngạo mạn của mình đã không may mở cánh cổng địa ngục cho bầy quỷ địa xâm lược. Tưởng như mọi hi vọng đã chấm dứt thì 1 “cá nhân đặc biệt” xuất hiện, đó là Doom Slayer. Vào vai Doom Slayer, người sẽ “nói ít làm nhiều” theo đúng nghĩa đen khi không ngừng bắn phá và xé xác mọi con quỷ trên đường đi của mình, từ trên Sao Hỏa cho tới dưới địa ngục. Với gameplay tốc độ cao cực phê cùng nhạc nền cực chất của Mick Gordon, chắc chắn công cuộc tàn sát lũ quỷ dữ của Doom là món ăn khó có thể bỏ qua. Doom Eternal vừa ra mắt là một thành công lớn nhưng series Doom vẫn còn nhiều ứng cử viên khác mà nếu chưa chơi, bạn nên chơi thử.

Devil May Cry 3: Dante’s Awakening

Muốn “hành quỷ” đã tay như Doom Eternal? – Hãy xem qua một số game khác tương tự nhé!

Lại một cơn ác mộng khác của bầy quỷ, có điều lần này có phong cách hơn. Vốn mang nửa dòng máu quỷ trong người, thế nhưng với nửa phần con người còn lại cùng lòng căm thù những gì lũ quỷ gây ra cho gia đình mình, Dante đã trở thành 1 thợ săn quỷ thứ thiệt nhằm bảo vệ loài người. Đúng như tiêu đề của game, quỷ dù có đông có mạnh thế nào, gặp Dante có khi cũng phải khóc. Với gameplay chặt chém vô cùng đã tay và đầy phong cách, Dante sẽ “băm nhỏ” từng con quỷ cản đường mình và ngăn chặn cánh cổng dẫn đến thế giới quỷ được mở ra 1 lần nữa. Giờ đây bọn còn phải dè chừng cả đứa cháu Nero của Dante nữa là vừa.

Darksiders

Muốn “hành quỷ” đã tay như Doom Eternal? – Hãy xem qua một số game khác tương tự nhé!

Khải huyền đã xảy ra, loài người đứng trước sự diệt vong khi cuộc chiến giữa thiên đàng và địa ngục nổ ra trên Trái Đất. War bất ngờ rơi vào giữa cuộc chiến và bị giết chết sau đó bị kết tội gây ra điều này với hình phạt bị giam linh hồn trong the Abyss. Hàng thế kỉ sau khi địa ngục chiến thắng, thế giới lụi tàn và lũ quỷ dữ thống trị mặt đất, nhân vật chính War sau khi được thả khỏi giam cầm đã quyết tâm lên đường chính minh sự vô tội của mình. Chuyến hành trình của War sẽ phải qua những con quỷ địa ngục khát máu và đôi lúc chính các thiên thần ngáng đường mình. Thế nhưng với sức mạnh của 1 horseman thì người chơi sẽ có thể thoải sức càn quét lũ quỷ (và cả thiên thần) trên con đường mang loại sự cân bằng cho thế giới.

Dante’s Inferno

Muốn “hành quỷ” đã tay như Doom Eternal? – Hãy xem qua một số game khác tương tự nhé!

Bởi sự tương đồng với God of War mà tựa game này còn được mệnh danh là God of War nơi địa ngục. Dựa trên bài trường ca Divine Comedy, cốt truyện của Dante’s Inferno xoay quanh Dante, 1 hiệp sĩ Templar trên con đường vượt qua 9 tầng địa ngục để giải cứu người tình Beatrice của mình khỏi tay Lucifer. Trên chuyến hành trình dưới địa ngục này, Dante sẽ phải đối mặt với bình đoàn quỷ dữ hùng hậu cùng những thế lực với quyền năng vô tận. Thế nhưng nếu Kratos là khắc tinh của các vị thần Olympus thì Dante là khắc tinh của địa ngục. Với sức mạnh và đức tin của của mình, Dante sẽ càn quét không biết bao nhiêu con quỷ và khiến cả địa ngục phải khiếp sợ mình. Khá là đáng tiếc khi tựa game có 1 cái kết mở để rồi phần 2 có lẽ sẽ không bao giờ ra mắt.

Lazada Ads

Painkiller

Muốn “hành quỷ” đã tay như Doom Eternal? – Hãy xem qua một số game khác tương tự nhé!

Nhân vật chính Daniel Garner trong 1 chuyến đi của mình cùng người vợ thân yêu của mình đã không may gặp tai nạn giao thông thảm khốc khiến cả 2 người ra đi. Trong khi người vợ được lên thiên đàng thì Daniel được yêu cầu phải xuống địa ngục và tiêu diệt 1 tên tướng của Lucifer để ngăn chặn cuộc chiến giữa thiên đàng và địa ngục. Sở hữu gameplay mang đậm chất cổ điển từ những tựa game FPS như Doom và Quake cùng những chiến trường đầy ”xôi thịt” dưới âm phủ, Painkiller sẽ là lựa chọn không tồi cho người ai muốn càn quét lũ quỷ dữ địa ngục.

Shadow Warrior

Muốn “hành quỷ” đã tay như Doom Eternal? – Hãy xem qua một số game khác tương tự nhé!

Shadow Warrior 2013 đánh dấu sự trở lại của dòng game FPS kinh điển 1 thời này. Vào vai sát thủ Lo Wang, người chơi sẽ hợp tác cùng con quỷ Hojo để tìm 3 thanh kiếm Nobitsura Kage cho ông chủ của mình. Trên đường đi, Wang sẽ phải đối mặt với quỷ dữ, rất nhiều quỷ dữ, thậm chí còn xuống cả Shadow Realms, ngôi nhà của quỷ dữ. Với kĩ năng bắn súng và sử dụng kiếm vô cùng đẳng cấp, Lo Wang sẽ tàn sát không ít quỷ trên đường của mình. Sở hữu gameplay bắn súng cùng chặt chém đã tay cũng như mang đậm chất FPS cổ điển từ những năm 90, Shadow Warrior sẽ là 1 tựa game rất đáng chơi cho những ai muốn tìm diệt ác quỷ.

Shadow of the Damned

Muốn “hành quỷ” đã tay như Doom Eternal? – Hãy xem qua một số game khác tương tự nhé!

Cứu người mình thương yêu khỏi bàn tay của ác quỷ dường như là đề tài được các nhà làm game khai thác mãi không chán và Shadow of the Damned cũng không phải ngoại lệ. Tựa game theo chân anh chàng thợ săn quỷ Garcia Hotspur sau khi chứng kiến Paula, người mà mình yêu bị chúa quỷ Fleming bắt đi đã quyết tâm xuống địa ngục để giải cứu nàng. Là sự hợp tác giữa Shinji Mikami và Suda51, Shadow of the Damned mang đậm yếu tố bắn súng góc nhìn thứ 3 của Resident Evil cùng phong cách punk rock đầy ngẫu hứng. Với khẩu súng đa hình Johnson trong tay, Garcia sẽ gieo rắc nỗi kinh hoàng cho những con quỷ đã bắt cóc cô gái của mình.

Nhân dịp Sinh Nhật Lazada, Logitech tung chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn khi mua các combo:
  • Combo1: G103 + G213 + A10 sẽ nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ
  • Combo 2: G402 + G512 + G Pro Gen 2 sẽ được discount lên tới 15% và nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ kèm túi đựng bàn phím. Ngoài ra với combo này bạn sẽ có thể được hoàn trả lên đến 200.000vnđ khi làm theo những bước sau:
    1. Mua cả combo trong 1 lần bằng link Lazada ở cuối bài
    2. Chụp ảnh sản nhận nhận được từ Lazada kèm hóa đơn
    3. Gửi hình ảnh cho Kênh Tin Game qua fanpage kèm Mã đơn hàng
    4. Chỉ áp dụng cho khách mua hàng bằng link cuối bài và cho 10 Khách Hàng đầu tiên.
  • Combo 3: Khi mua sản phẩm Pro Gen 1 sẽ được tặng sản phẩm chuột Pro Hero, 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ và 1 áo Logitech (số lượng có hạn)

Nhanh chân mua sắm thôi nào các bạn ơi, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn: Nhấn vào đây để chuyển đến shop Logitech nhanh nhất nhé.