[Nóng] Trong 24h nữa, GTA 6 sẽ được công bố?

Như vậy, nếu thông tin này là xác thực, chúng ta sẽ có thể nhìn thấy diện mạo đầu tiên của GTA 6 trong vòng 24h giờ tới đây.

Một thông tin cực kỳ sốt dèo đang được làn truyền nhanh chóng trên các diễn đàn game thủ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Theo đó, nhiều nguồn tìn đã hé lộ việc siêu bom tấn GTV 6 sẽ được Rockstar Game công bố vào ngày 26/3/2020 (giờ Mỹ). Như vậy, nếu thông tin này là xác thực, chúng ta sẽ có thể nhìn thấy diện mạo đầu tiên của GTA 6 trong vòng 24h giờ tới đây.

[Nóng] Trong 24h nữa, GTA 6 sẽ được công bố? - Ảnh 1.

Theo một ghi nhận khác, trong ngày 23/3 vừa qua, ba website lớn thuộc sở hữu của Rockstar Game là gtavi.com, gtavicecityonline.com và gta-miami.com đã đồng loạt tiến hành cập nhật. Điều đáng nói là trong suốt nhiều năm vừa qua, bộ ba này đều rất ít được Rockstar quan tâm. Đây cũng là một trỏng những yếu tố chính để nhiều người dự đoán GTA 6 sẽ được công bố trong nay mai.

Các thông tin rò rỉ về GTA 6 khẳng định rằng cốt truyện game sẽ diễn ra trong suốt những năm 1970 và 1980, và mở rộng thêm các địa điểm khác nhau. Nnhân vật chính bắt đầu buôn lậu từ Vice City đến một địa điểm hư cấu mới dựa trên Rio de Janeiro. Đây là hai địa điểm chính và sẽ được bổ sung một địa điểm phụ ở Liberty City.

[Nóng] Trong 24h nữa, GTA 6 sẽ được công bố? - Ảnh 2.

Game thủ sẽ vào vai một kẻ buôn lậu đang trên cuộc hành trình trở thành trùm ma túy có tên là "Ricardo". Một nhân vật quan trọng khác có tên là Kacey, là một phần của cốt truyện. Game thủ bắt đầu như một kẻ buôn lậu không có chỗ đứng trong thế giới ngầm chuyên chuyển hàng từ Vice City đến các khu vực Nam Mỹ trước khi gặp đầu mối lớn và trở thành ông trùm.

Hình thái thời tiết như bão và lũ lụt là một nâng cấp đáng kể mà Rockstar mang vào tựa game này. Hơn nữa, rò rỉ còn cho biết rằng các tòa nhà và phương tiện trong những thành phố sẽ thay đổi theo thời gian diễn ra trong game. Các nhân vật không nói tiếng Anh mà sẽ sử dụng ngôn ngữ bản địa và có phụ đề tiếng Anh giống hệt như trong Narcos.

Ở thời điểm hiện tại, chưa ai khẳng định chắc chắn những thông tin trên là sự thật. VÌ vậy, chúng ta sẽ chỉ còn cách chờ đợi thời gian đến khi Rockstar Game công bố chính thức.