Lời kêu gọi ủng hộ của Streamer CS:GO Bomman giành được nhiều tình cảm từ người theo dõi

Với sự kêu gọi ủng hộ chiến dịch chống Covid-19, Bomman cùng những anh em viewer đã gây lên số tiền 45 triệu đồng.

Bomman hay còn được biết với tên là Mai Nam Hải, anh là caster đồng thời là streamer đi đầu của nền CS:GO tại Việt Nam. Với sự nhiệt huyết của mình, Bomman đã cùng cộng đồng CS:GO Việt Nam phát triển rất nhiều so với thời gian trước đây. Anh cũng là đại diện đầu tiên trong đội ngũ caster chính của tổ chức Media 500bros Studio vào năm 2016. Vừa qua Bomman đã có một hành động được xem là rất đáng quý khi đã sử dụng tiền donate từ viewer của một buổi stream bình thường nhằm gây một quỹ nho nhỏ để đóng góp vào chiến dịch chống lại Covid-19.


Tổng hợp tiền donate

Số tiền dự kiến ban đầu của Bomman chỉ khoảng 10-20tr để có thể chuyển một cách dễ dàng, nhưng chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ stream thì con số tiền donate đã lên đến hơn 30 triệu đồng khiến Bomman khá bối rối khi không biết phải xử lí số tiền này như thế nào để có thể minh bạch nhất đối với người xem. Đơn giản vì Bomman không muốn vì số tiền này mà anh phải bị người khác nói “không hay” về mình.

Phiếu chuyển tiền

Ngay sau đó thì Boman cũng đã tổng hợp được số lượng tiền mà mình nhận được và quyết định sử dụng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng để có một phiếu chuyển minh bạch có thể gửi cho mọi người cùng xem. Với số tiền 45 triệu đồng thì không phải là quá lớn nhưng đây cũng là một phần góp sức của mọi người để giúp cho Việt Nam phòng chống dịch được tốt hơn. Hành động của Bomman được xem là rất cần thiết ở thời điểm này, chúng ta sẽ vượt qua được cơn đại dịch này nhờ sự chung tay góp sức của tất cả mọi người.