Từ 200 nghìn về 0 đồng, nhận miễn phí vĩnh viễn game phiêu lưu Figment

Ra mắt vào năm 2017, sản phẩm của Bedtime Digital Games thực sự đem đến nhiều ấn tượng cho người chơi, từ đồ họa cho đến gameplay độc đáo.

Trong mùa dịch hiện nay, ở nhà chơi game chính là một trong những phương thức giải trí lành mạnh, an toàn và vui vẻ nhất. Hiểu được điều này, nhiều cổng phát hành game đã mở cửa phát tặng miễn phí nhiều trò chơi đỉnh. Epic Games Store cũng không phải ngoại lệ. Trong sự kiện cuối tháng 3 này, Epic sẽ gửi đến game thủ 2 trò chơi khá chất lượng là FigmentTormentor x Punisher.

Với bộ đôi này, tất nhiên Figment là cái tên gây được nhiều sự chú ý hơn.

Figment - Reveal Trailer

Với những ai yêu thích nghệ thuật, Figment chính là tựa game bạn không thể bỏ qua. Mọi yếu tố đồ họa trong game, từ nhân vật, đồ đạc, vật dụng, quái vật, ngoại cảnh… đều được vẽ bằng tay. Mỗi cảnh trong game đều như một bức tranh sắp đặt mà trong đó bạn đóng vai người thưởng lãm và tận hưởng.

Từ 200 nghìn về 0 đồng, nhận miễn phí vĩnh viễn game phiêu lưu Figment - Ảnh 2.

Không chỉ có đồ họa, gameplay của Figment cũng đem lại giá trị giải trí cực cao. Là một game phiêu lưu, giải đố thuần túy, Figment sẽ đưa bạn đến với những vùng đất mới, nơi những thử thách đang chờ đợi bạn giải quyết cả bằng kỹ năng chơi game lẫn tư duy logic thực thụ.

Theo đánh giá của cộng đồng Steam, Figment đạt điểm 87/100, một điểm số cực ấn tượng mà không phải trò chơi AAA nào cũng có thể đạt được. Với một tựa game hấp dẫn như vậy, lại còn miễn  phí 100%, bạn còn lý do gì để từ chối ?

Link tải game