Nàng trợ lý ảo Samsung xuất hiện trong tựa game 18+ Honey Select 2

Nàng trợ lý ảo Samsung đang rất hot.

Như chúng tôi đã đưa tin, cộng đồng mạng đang phát cuồng cô trợ lý ảo mới của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc - Samsung khi một công ty thiết kế tiếp thị thuộc sở hữu của Samsung có tên là Lightfarm mới đây đã đăng tải những ảnh ảnh về một cô trợ lý ảo được đặt tên là Samantha Samsung hay còn được gọi Sam. Ngay sau đó, mạng xã hội đã lập tức tràn ngập hình ảnh của cô trợ lý ảo khi ngay cả cộng đồng game thủ trên toàn thế giới cũng bị cuốn hút bởi vẻ đẹp đến lạ kỳ của cô trợ lý.

Nàng trợ lý ảo Samsung xuất hiện trong tựa game 18+ Honey Select 2 - Ảnh 1.

Theo đó thì một công ty thiết kế tiếp thị thuộc sở hữu của Samsung có tên là Lightfarm mới đây đã đăng tải những ảnh ảnh về một cô trợ lý ảo được đặt tên là Samantha Samsung hay còn được gọi Sam. Đây từng là một sản phẩm chuẩn bị cho chiến dịch tiếp thị về trợ lý ảo Bixby tuy nhiên đã bị loại bỏ trong quá khứ. Bất ngờ mới đây thì Lightfarm đã đăng tải hình ảnh render của cô trợ lý này và ngay lập tức đón nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng, trong đó có cả cộng đồng game thủ.

Nàng trợ lý ảo Samsung xuất hiện trong tựa game 18+ Honey Select 2 - Ảnh 2.
Nàng trợ lý ảo Samsung xuất hiện trong tựa game 18+ Honey Select 2 - Ảnh 3.

Thậm chí, vì quá yêu thích cô trợ lý ảo Sam này cho nên một game thủ đã tự tay mình tạo lên một phiên bản khác của Samantha trong tựa game 18+ cực Hot Honey Select 2. Bằng những công cụ mà game cho sẵn như chỉnh khuôn mặt, dáng hình và quần áo, game thủ Judy Alvarez đã tạo nên một cô trợ lý ảo Samsung không kém phần dễ thương so với phiên bản gốc. Ngoài dáng vẻ xinh đẹp của một cô gái tươi trẻ có đôi mắt sáng, vui vẻ thì Sam trong Honey Select 2 còn nóng bỏng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Sẵn sàng "đốt mắt" của những game thủ yêu thích cô trợ lý này. Hình ảnh về Sam trong Honey Select 2 được game thủ Judy Alvarez chia sẻ trong nhóm Cộng đồng game Offline Việt Nam thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những game thủ khác.

Nàng trợ lý ảo Samsung xuất hiện trong tựa game 18+ Honey Select 2 - Ảnh 4.

Không chỉ game thủ, giờ đây trên Twitter, Tiktok và mọi ngóc ngách trên internet đăng tải thông tin về hình ảnh của Sam. Thậm chí rất nhiều hình ảnh của Sam đã xuất hiện trên trang web Rule 34 (một trang web chia sẻ hình ảnh có nội dung khiêu dâm vô cùng nổi tiếng). Các cosplayer cũng không bỏ qua sự kiện này để hóa thân mình vào cô trợ lý ảo Sam để thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nàng trợ lý ảo Samsung xuất hiện trong tựa game 18+ Honey Select 2 - Ảnh 5.
Nàng trợ lý ảo Samsung xuất hiện trong tựa game 18+ Honey Select 2 - Ảnh 6.