Necromunda: Underhive Wars – cuộc chiến tàn bạo bất tận trong thế giới ngầm

Necromunda: Underhive Wars là trò chơi xoay quanh các cuộc chiến tranh băng đảng khốc liệt trong vũ trụ Warhammer 40.000 và đã được công bố hơn một năm trước đây.

Nhà xuất bản Focus Home Interactive vừa chia sẻ thêm nhiều hình ảnh mới cho Necromunda: Underhive Wars, tựa game hành động chiến thuật nhịp độ nhanh với các yếu tố RPG và tùy biến đơn vị.

Necromunda: Underhive Wars Necromunda: Underhive Wars - cuộc chiến tàn bạo bất tận trong thế giới ngầm 1

Necromunda: Underhive Wars đang trong quá trình phát triển bởi hãng Rogue Factor, được biết nhiều nhất qua Mordheim: City of the Damned.

Necromunda: Underhive Wars Necromunda: Underhive Wars - cuộc chiến tàn bạo bất tận trong thế giới ngầm 2

Trò chơi chiến thuật theo lượt này sẽ đưa bạn chống lại băng nhóm đối thủ trong những cuộc đọ súng tàn khốc diễn ra trên các môi trường rộng lớn. Necromunda vốn là một hành tinh bị bao phủ trong chất thải và tro bụi cực kỳ độc hại, buộc cư dân nơi đây phải sống trong các thành phố Hive City. Các thành phố này được xây dựng xuyên suốt hàng nghìn năm cho một mục địch duy nhất: phục vụ phe Imperium of Man.

Necromunda: Underhive Wars Necromunda: Underhive Wars - cuộc chiến tàn bạo bất tận trong thế giới ngầm 3

Trong Hive Primus, những cá nhân giàu có và quý tộc cư ngụ trên những đám mây trong Spire, còn người nghèo phải sống khắc khổ trong Underhive, một đô thị lớn bị lãng quên dưới lòng đất, nơi các băng đảng tội phạm đấu đá nhau để giành quyền kiểm soát địa bàn.

Necromunda: Underhive Wars Necromunda: Underhive Wars - cuộc chiến tàn bạo bất tận trong thế giới ngầm 4

Bạn sẽ chỉ huy một trong những băng nhóm mang tính biểu tượng của Necromunda, ứng biến với tình trạng hỗn loạn và đầy rẫy bạo lực. Với mỗi trận thắng, các chiến binh của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ, học thêm các kỹ năng và thu thập nhiều trang thiết bị tiên tiến. Nhưng hãy cẩn thận, bởi mọi hậu quả sau cuộc chiến là vĩnh viễn, và không thể sửa sai sau này.

Necromunda: Underhive Wars Necromunda: Underhive Wars - cuộc chiến tàn bạo bất tận trong thế giới ngầm 5

Necromunda: Underhive Wars sẽ được phát hành cho PC, PlayStation 4 và Xbox One vào năm 2019. Bạn có thể xem qua teaser của trò chơi bên dưới: