Devil May Cry 5 đã hoàn thành 75%, kẻ thù sẽ mạnh nhất từ trước đến nay

Devil May Cry 5 là phần tiếp theo trong series game rất được yêu thích, và tạp chí Famitsu gần đây có chia sẻ thêm một số tin tức thú vị để cho chúng ta biết thêm về trò chơi sắp tới.

Trước hết, quá trình sản xuất trò chơi đã hoàn thành khoảng 75% và các thông tin chi tiết hơn sẽ được hé lộ vào mùa hè năm 2018. Điều này sẽ tốt cho ngày phát hành vào mùa xuân 2019 của Devil May Cry 5.

Devil May Cry 5 đã hoàn thành 75%, kẻ thù sẽ mạnh nhất từ trước đến nay

Ngoài ra, nhân vật phản diện của trò chơi được mô tả là mạnh hơn tất cả những kẻ thù mà những người bạn của chúng ta đã phải đối mặt kể từ đầu series. Thành phố Red Grave City đã bị hủy hoại bởi một cây quỷ khổng lồ, bộ rễ đã lan rộng khắp nơi và gây ra tình trạng hỗn loạn chưa từng thấy. Tất nhiên, cái cây này rất thèm khát máu người.

Devil May Cry 5 đã hoàn thành 75%, kẻ thù sẽ mạnh nhất từ trước đến nay

Nero giờ được trang bị Red Queen, Blue Rose, và cánh tay Devil Breaker (Devil Bringer đã bị cướp mất) mới để chống lại mối đe dọa này. Có vẻ như anh đang làm việc cho công ty của Dante, và di chuyển bằng chiếc xe thùng mang dòng chữ Devil May Cry bên hông.

Sơ lược cốt truyện và cận cảnh nhan sắc gây

Những thông tin khác thì tiếp tục xác nhận những điều chúng ta đã biết: Devil May Cry 5 được phát triển dựa trên bộ công cụ RE Engine dùng cho Resident Evil 7; đạo diễn Hideaki Itsuno và nhà thiết kế nhân vật Tatsuya Yoshikawa sẽ trở lại làm việc trong trò chơi; cánh tay “Devil Bringer” của Nero đã mất và được cô nàng Nico thay thế bằng cánh tay cơ khí “Devil Breaker”. Nero cũng đang nóng lòng tìm kiếm “thứ gì đó” hoặc “một người nào đó”, nhưng chính xác là chi thì vẫn chưa được xác nhận.

Sơ lược cốt truyện và cận cảnh nhan sắc gây

Thú vị thay, cô nàng Nico này cũng là cháu gái của Nell Goldstein, một nhân vật trong tiểu thuyết Devil May Cry và người làm ra cặp súng trứ danh Ebony & Ivory. Cuốn tiểu thuyết này cũng là nơi Dante xuất hiện với bí danh “Tony Redgrave”. Redgrave cũng là tên bối cảnh chính của Devil May Cry 5, thành phố Red Grave City.

Sơ lược cốt truyện và cận cảnh nhan sắc gây
Nico (phải) là cháu gái của Nell Goldstein, người tạo ra căp súng lục huyền thoại.

Trò chơi sẽ đến vào mùa xuân năm 2019 cho PS4, Xbox One và PC.

Theo Dualshockers