Ngay đầu năm mới, xuất hiện tựa game co-op mới tuyệt hay trên PC

Chế độ co-op của game được chăm chút hết sức kỹ càng, giúp game thủ có được những giờ phút giải trí tuyệt vời bên cạnh người thân và bạn bè.

Journey to the Savage Planet là tựa game phiêu lưu khám phá góc nhìn thứ nhất đến từ Typhoon Studios - hãng phát triển mới đầu quân cho Google Stadia. Đây là tựa game đầu tiên của Alex Hutchinson kể từ khi rời khỏi Ubisoft và tự tay thành lập nên Typhoon Studios.

Về mặt thiết kế, Journey to the Savage Planet có tông màu rất sặc sỡ cùng những nét vẽ người ngoài hành tinh cách điệu. Trò chơi được mô tả đi theo phong cách hài hước, có phần kỳ quặc với những phân cảnh người ngoài hành tinh "chết vì chói tai", tạo hình từ NPC, phong cảnh cho tới vũ khí, công cụ theo phong cách rất "dị". 

Ngay đầu năm mới, xuất hiện tựa game co-op mới tuyệt hay trên PC - Ảnh 1.

Thực tế cho thấy, Journey to the Savage Planet là tựa game giải trí tốt cực kỳ tốt. Bởi tuy có chút thiên hướng kỳ quặc nhưng việc đi săn những quái vật ngoài hành tinh được thiết kế theo phong cách "vui nhộn" vẫn là trải nghiệm giải trí rất tốt. Không những vậy, chế độ co-op của game được chăm chút hết sức kỹ càng, giúp game thủ có được những giờ phút giải trí tuyệt vời bên cạnh người thân và bạn bè.

Cấu hình đề nghị

Hệ điều hành: Win 7, 8, 10 

Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 | AMD Radeon HD 7950

CPU: Intel Core i5-750, 2.67 GHz

RAM 4 GB

Hiện, Journey to the Savage Planet sẽ được phát hành đang được phát hành trên nền tảng Xbox One và PC.