Ngày phát hành God of War Ragnarok có thể sẽ được công bố trong tuần tới

Một leaker cực kỳ đáng tin cậy vừa úp mở rằng thông tin mới về God of War Ragnarok có thể sẽ được công bố ngay trong tuần sau.

Cụ thể, leaker có nick Twitter là The Snitch đã đăng một bức hình gif khá quen thuộc, khi Kratos cầm chiếc rìu trong tay và gật đầu, sau đó là dãy số “11110” – trong mã nhị phân, con số này là 30. Các game thủ dự đoán rằng nó nghĩa là Sony sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt nào đó dành cho God of War Ragnarok vào ngày 30/6 sắp tới, đúng 1 tuần sau bài đăng của leaker này. Tất nhiên nếu là thằng ất ơ nào đó đăng cái này thì chẳng ai quan tâm làm gì nhưng The Snitch lại là một trong những leaker đáng tin cậy nhất trên cõi Twitter.

Với tỉ lệ leak tin không đến mức cứ leak là thành thật nhưng cũng đủ cao để người chơi có quyền hy vọng mỗi khi The Snitch hé lộ gì đó về tựa game mà họ yêu thích. Lần này thông tin được mong chờ nhất chính là God of War Ragnarok, và rất nhiều người tin rằng anh chàng này muốn tiết lộ về việc sẽ có thông tin mới về game được công bố vào tuần sau.

Được biết God of War Ragnarok là phần kế tiếp của God of War (2018), một tựa game cực kỳ hấp dẫn nên việc nó được trông chờ không có gì là lạ. Các fan của series đã đợi “dài cổ” suốt 4 năm trời để biết cuộc phiêu lưu của hai cha con Kratos và Atreus tại Bắc Âu sẽ tiếp diễn như thế nào, và số phận của Kratos sẽ ra sao.

God of War Ragnarok

Thế nhưng đến giờ thì cả Sony lẫn studio Santa Monica đều rất kín tiếng về ngày phát hành của game. Vậy nên nếu dự đoán của các fan về video đầy ẩn ý của The Snitch là chính xác, có thể chúng ta sẽ có đáp án chỉ trong vòng một tuần tới. Trong thời gian chờ đợi, có lẽ bạn nên nghía qua God of War. Trò chơi này hiện đã có mặt trên PC và thậm chí đang được giảm giá trong Steam Summer Sale, còn 911.000 VNĐ thay vì hơn 1.1 triệu như trước.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?