Steam Summer Sale 2022 đã bắt đầu, nhưng mà nó lạ lắm!

Lần đầu tiên trong lịch sử các mùa sale, Valve tung ra cùng lúc hai video mới để giới thiệu đợt Steam Summer Sale 2022 và Trading Card.

Các đợt sale của Steam không còn là bí mật như ngày nào, nhưng game thủ vẫn luôn hào hứng chào đón những dịp bán hàng giảm giá này bởi đây là cơ hội để họ thể hiện sự ủng hộ đức ngài Gabe “Béo” Newell và nền tảng phát hành game số một thế giới – dù Epic có thể không tán thành điều này, ở thời điểm hiện tại. Vì vậy khi sự kiện Steam Summer Sale bắt đầu vào ngày hôm qua 23/6/2022, game thủ thế giới lại đổ xô vào Steam, nhưng họ nhận ra có gì đó lạ lắm trong đợt sale lần này.

Cái lạ đầu tiên chính là đoạn trailer ở bên trên. Xưa nay Steam chỉ mở sale với một vài bức hình minh họa và rất nhiều vật phẩm linh tinh (ảnh hồ sơ, viền, trang trí,…) nhưng đợt Summer Sale lần này lại được “hộ tống” dọn đường bằng một đoạn trailer ngắn trông khá thú vị. Đức ngài Gabe muốn đổi món chuyển sang chơi nghe nhìn đa phương tiện chăng? Không rõ lắm nhưng thông nó cũng… hay hay.

Chưa hết ngạc nhiên vì video giới thiệu Steam Summer Sale 2022, người ta lại kịp phát hiện thêm một đoạn video nữa được tung ra để giới thiệu cách thu thập các thẻ bài Trading Card của Steam hoạt động. Nó cho game thủ biết chúng là gì, có tác dụng thế nào, hoạt động ra sao và tại sao bạn nên dành thời gian cho chúng.

Nếu bạn đang muốn tìm những tựa game hot để chơi trên PC của mình trong dịp này, hãy cân nhắc những cái tên rất nổi bật như The Quarry, V Rising, Ghostwire: Tokyo, Sekiro, Devil May Cry 5, Cyberpunk 2077, Sims 4, Civilization 6, Dead by Daylight, God of War, Total War: Warhammer 3, Naraka: Bladepoint,… Ngoài ra thì còn có hàng ngàn game indie nhỏ nhưng hấp dẫn khác cũng được giảm giá trong khoảng thời gian 2 tuần từ 23/6 đến 7/7.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?