Người lồng tiếng cho nhân vật CJ huyền thoại quay lại chỉ trích Rockstar và GTA

Vẫn chưa rõ tại sao Young Maylay lại ghét Rockstar, nhưng anh ấy đã thể hiện rất rõ trong bài đăng của mình.

Grand Theft Auto 5 là tựa game có doanh thu cao nhất mọi thời đại và Red Dead Redemption 2 phát hành gần đây cũng thành công không kém, không có gì ngạc nhiên khi nhiều người tự hỏi bao giờ thì Rockstar Games mới cho ra tựa game tiếp theo. Bản thân Rockstar vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về trò chơi tiếp theo của mình, nhưng gần đây đã xuất hiện một số tin đồn về GTA 6 liên quan đến rapper Chris "Young Maylay" khiến nhiền game thủ tò mò.

Người lồng tiếng cho nhân vật CJ huyền thoại quay lại chỉ trích Rockstar và GTA - Ảnh 1.

Tin đồn được đưa ra không ai khác bởi chính diễn viên lồng tiếng của nhân vật Franklin (một trong ba nhân vật chính của Grand Theft Auto 5), rapper Shawn Fonteno. Trong một buổi họp mặt với fan đã tiết lộ rằng, rapper Chris "Young Maylay" (diễn viên lồng tiếng cho nhân vật CJ trong GTA:SA) có thể sẽ quay trở lại trong tựa game GTA tiếp theo. Tuy nhiên rapper Shawn Fonteno không đưa ra thêm gì cả cũng như đó có phải là nhân vật CJ hay không.

Đáp lại tin đồn của chính rapper Shawn Fonteno rằng GTA 6 sẽ có sự góp mặt của CJ, rapper Young Maylay đã đăng tải lên mạng xã hội Instagram từ chối sự liên quan của anh với tựa game tiếp theo của Rockstar này. Anh viết: "F *** Rockstar Games và nếu CJ xuất hiện trong GTA 6 , nhân vật sẽ phải được lồng tiếng bởi một người khác." Tại thời điểm này, Maylay vẫn chưa giải thích chính xác những gì đã xảy ra giữa anh và Rockstar Games.

Người lồng tiếng cho nhân vật CJ huyền thoại quay lại chỉ trích Rockstar và GTA - Ảnh 2.

Theo báo cáo của người dùng, khi những người khác trên Instagram cố gắng hỏi Young Maylay chuyện gì đang xảy ra và tại sao anh ta ghét Rockstar, anh ta đã tiếp tục lăng mạ họ và bảo họ bỏ theo dõi anh ta.

Chắc chắn cộng đồng game thủ và đặc biệt là fan hâm mộ sẽ vô cùng thất vọng khi biết rằng Young Maylay sẽ không trở lại vai trò của CJ bất cứ lúc nào. Câu nói "Ah shit, here we go again" đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi game thủ và nếu CJ quay trở lại mà vắng bóng câu nói này, liệu game thủ có thất vọng không?

Người lồng tiếng cho nhân vật CJ huyền thoại quay lại chỉ trích Rockstar và GTA - Ảnh 3.

Đối với tin đồn, không ai thực sự biết nó đến từ đâu. Tuy nhiên việc diễn viên lồng tiếng của nhân vật Franklin tiết lộ CJ sẽ quay trở lại GTA 6 khiến nhiều game thủ đặt ra câu hỏi, liệu tựa game tiếp theo của Rockstar Games có phải là GTA:SA Remastered? Hay nhân vật CJ được nhắc đến chỉ có thể gặp trong game mà không chơi được? Câu trả lời có lẽ sẽ được Rockstar Games tiết lộ trong tương lai.