Top 4 game siêu hay đang giảm giá sập sàn trên Steam trong tuần đầu năm mới này

Steam rất biết cách chiều lòng game thủ khi mà hay lựa những dịp lớn trong năm để giảm giá những game bản quyền.

1. Road Redemption

Đây chính là hậu bản của tựa game huyền thoại một thời – Road Rash. Road Rash được ra mắt lần đầu vào năm 2000 với phong cách đua xe Moto góc nhìn thứ 3. Điểm thu hút lớn nhất của tựa game này có lẽ là tính năng "đánh phủi" cực vui. Sau 17 năm ngủ quên thì trò chơi này đã có hậu duệ là Road Redemption.

Top 4 game siêu hay đang giảm giá sập sàn trên Steam trong tuần đầu năm mới này - Ảnh 1.

Cơ chế trong game vẫn như vậy và đồ họa được cải thiện hơn rất nhiều. Những chặng đua nảy lửa cùng với những pha hành động vô cùng hài hước trong Road Redempion sẽ kiến bạn không muốn rời mắt hỏi màn hình.

Tựa game này được sale 60% chỉ còn: 75.000 VNĐ trên steam

2. Trine 2: Complete Story

Top 4 game siêu hay đang giảm giá sập sàn trên Steam trong tuần đầu năm mới này - Ảnh 2.

Lấy thời gian nối tiếp vài năm sau theo cốt truyện chính của Trine 1. Bạn vẫn sẽ gặp lại ba nhân vật chính thân thuộc từ phần 1. Cả ba vị anh hùng đó sẽ tiếp tục bảo vệ vương quốc bằng một viên đá quyền năng có tên là Trine.

Top 4 game siêu hay đang giảm giá sập sàn trên Steam trong tuần đầu năm mới này - Ảnh 3.

Trine 2 thực sự tỏa sáng khi người chơi bắt đầu mục chơi multiplayer, đặc biệt với sự xuất hiện của chế độ Co-op online. Tại đây, người chơi cùng 2 đồng đội sẽ được điều khiển cùng lúc cả 3 nhân vật chính. Điều này đồng nghĩa với việc những kỹ năng của họ sẽ được phối hợp nhịp nhàng với nhau tạo nên hiệu quả vô cùng tuyệt vời như: Wizard nâng kẻ thù lên vừa tầm bắn để Thief có thể phát huy hết khả năng của mình. Hơn thế nữa, sự kết hợp này khiến nhiều câu đố bớt hóc búa và mang nhiều tính thử thách hơn.

Tựa game này được sale 75% chỉ còn: 47.000 VNĐ trên steam

3. Assetto Corsa Competizione

Là tựa game đua xe đã vốn dĩ quen thuộc với chúng ta từ lâu. Nhưng đến với Assetto Cors Competizione bạn sẽ cảm nhận được chân thực và khốc liệt hơn rất nhiều qua đồ họa được xếp vào hạng siêu phẩm của nó. Đa số game thủ đã từng trải nghiệm qua tựa game này đều có cảm nhận như mình đang cảm nhận được không khí từ giải vô địch FIA GT3.

Top 4 game siêu hay đang giảm giá sập sàn trên Steam trong tuần đầu năm mới này - Ảnh 4.

Tựa game này được sale 35% chỉ còn: 201.500 VNĐ trên steam

4. Disco Elysium

Đây thật sự là một trong những "bom tấn" hạng nặng đã được tung ra trong năm 2019. Một phần game nhập vai isometric theo phong cách Cổng hói và một phần phiêu lưu thám tử nghiệt ngã, Disco Elysium kết hợp các thể loại và ý tưởng mà chẳng ai nghĩ chúng có thể cùng nhau xuất hiện. Cốt truyện độc đáo, các nhân vật cực chất, gameplay độc đáo, nhưng điểm thu hút thực sự ở đây là cơ chế RPG sâu sắc của Disco Elysium.

Top 4 game siêu hay đang giảm giá sập sàn trên Steam trong tuần đầu năm mới này - Ảnh 5.

Không chỉ cho phép tự do tuỳ chỉnh các nhân vật, Disco Elysium còn yêu cầu bạn xác định rằng bản thân bạn là ai trong thế giới khắc nghiệt này. Chính trực hay đen tối, là anh hùng hay kẻ nát rượu, chính bạn sẽ viết nên câu chuyện của Disco Elysium.

Tựa game này được sale 25% chỉ còn: 248.000 VNĐ trên Steam.