Nhân vật nữ và những câu chuyện… tắm táp trong game - PC/Console

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao các game RPG trong một nhóm luôn có nhiều nhân vật nữ, vấn đề chính có lẽ là để… thay quần áo và tắm táp cùng nhau cho dễ.

Với việc công nghệ ngày càng hiện đại thì các tựa game mà chúng ta thấy cũng càng lúc càng thực tế hơn với rất nhiều tiết mục hấp dẫn (đặc biệt là thể loại 18+), nhưng có một vấn đề mà tôi bảo đảm là rất ít người để ý nhất là với các game RPG – đó là những nhân vật nữ trong party luôn luôn chạy 18 ngàn cây số, đánh đấm với cả vạn con quái để cày cuốc nhưng sao méo thấy các em nó tắm táp thay đồ lúc nào cả.

No Nut November và những khoảnh khắc biến thái trong game
Trong tháng 11 nhạy cảm với màn thử thách No Nut November này, hãy thử điểm qua các khoảnh khắc biến thái trong game để cảm nhận sức mạnh của bản thân nhé.

Từ trước tới nay bà con khi nhắc tới game bom tấn kiểu “thực tế nhất có thể” thường chỉ chú trọng vào đồ họa, tương tác vật lý với môi trường hoặc cao hơn là hệ thống NPC có phản hồi ngẫu nhiên theo lựa chọn của người chơi… còn những thứ bé nhỏ nhưng không kém phần quan trọng như tắm rửa thì có vẻ không được quan tâm lắm. Nhưng hãy nghĩ tới chuyện các game RPG hoặc thế giới mở đều yêu cầu bạn chạy bộ như “chóa” suốt hàng vạn dặm, đánh nhau với hàng triệu con quái và chui vào nhẽ phải cả tỉ cái hầm ngục tối như hũ nút để tìm đồ… tính từ “bẩn như mọi” hẵng còn là quá nhẹ để mô tả mức độ dơ bẩn trên người.

Nói về vấn đề dơ bẩn thì có lẽ Death Stranding gần đây là game thể hiện rõ ràng nhất, nếu bạn để ý thì sau khoảng 1 giờ đồng hồ ship hàng chân trần hoặc đi xe, toàn bộ cơ thể Sam sẽ chuyển sang màu nâu của đất hoặc tệ hơn là nếu bị BB bắt được thì anh ta đúng nghĩa là đen như chó mực. Lúc này khi chui vào phòng tắm và xả vòi thì có thể nhận rõ từng dòng chất lỏng đục ngầu như nước cống sẽ lũ lượt mà chảy ra từ trên người Sam, từ đó cho thấy các nhà phát hành game rõ là một đám mất vệ sinh thế nào, khi họ để cho nhân vật của mình sống còn “khắm thối” hơn cả một thằng cửu vạn hậu tận thế.

Nhân vật nữ và những câu chuyện… tắm táp trong game

Nhưng tất nhiên chúng ta không ở đây để bàn về vấn đề tắm rửa cùng ngắm mông một thằng đực rựa, mà hãy nói về một vấn đề trực quan hơn đó là – các nhân vật nữ trong game tắm rửa kiểu gì. Bạn có bao giờ tự hỏi trong cái game RPG thì số lượng nhân vật không những đông, mà còn phân ra tỉ lệ nam nữa rất cân bằng không? Nếu bỏ qua vấn đề cốt truyện hoặc đa dạng trong khâu chọn lựa, thì một lý do khác trực quan và thực dụng hơn đó là để các em gái có tụ có chỗ mà thay quần áo với tắm rửa.

Vấn đề mang đầy tính học thuật này được tôi nghĩ ra khi chơi Wild Arm 3 cách đây rất lâu, nó là một game cổ nhưng rất hay và đặc biệt là tái hiện lại không khí miền viễn Tây cực kỳ sống động. Nhưng có một thứ trong Wild Arms 3 làm tôi cứ phân vân mãi, đó là cái trong cái party 4 người chỉ có duy nhất em gái Virginia Maxwell, đi kèm với 3 anh đực rựa. Điều này đặt lên câu hỏi, đó là Virginia sẽ làm mấy công chuyện riêng tư khó nói kiểu quái gì, khi mà không có bạn bè đồng giới che chắn cho mình.

Nhân vật nữ và những câu chuyện… tắm táp trong game

Bạn có thể không để ý, nhưng tắm rửa là một vấn đề cực kỳ cm nó quan trọng ở các game RPG, vì nó đóng vai trò câu khách và khoe hàng hợp pháp, thứ rất chi cần thiết để kéo đám game thủ nam tới “chơi vì cốt truyện”. Nói đơn cử như seri Persona chẳng hạn, kể từ khi nó thay đổi lối chơi hardcore theo kiểu Shin Megami Tensei ở phần 2 sang thành đời sống học đường ở phần 3, doanh số bán ra cứ gọi là tăng vòn vọt. Và bạn biết một thứ không bao giờ thay đổi suốt từ đó tới giờ là gì không, chính cm nó xác rồi đấy đó là những màn tắm táp của các nhân vật nữ trong Persona.

Tất cả các phiên bản Persona đều có màn suối nước nóng, đi biển, đi bơi hoặc cái gì đó tương tự miễn có liên quan tới nước và đồ tắm, với mục đích duy nhất nhằm khoe hàng. Nó tăng đều theo từng phiên bản với chất lượng ngày càng tốt dần lên theo phong cách anime, với một game có yếu tố dating-sim thì hẳn không còn gì hợp lý hơn nữa. Đánh quái luyện cấp hay thế giới mở cũng hay ho đấy, nhưng mọi thứ sẽ còn hay ho hơn khi chúng ta thấy các nhân vật nữ khoe một chút da thịt… trong bồn tắm.

Nhân vật nữ và những câu chuyện… tắm táp trong game

Death Stranding một lần nữa cũng rất chú trọng công việc tắm rửa, khi trong một số nhiệm vụ cụ thể khi chuyển người, Sam có thể xuống suối nước nóng và bắt đầu kì cọ như đúng rồi. Điều hay ho hơn nữa là nếu lúc đó bạn có đang chở một nhân vật nữ nào đó, thì cô ta cũng sẽ cởi cm nó mở rồi đi xuống cùng để “tắm chung” luôn, đây là một tính năng cực kỳ thực tế mà tôi rất thích của Kojima đại hiệp (trong Metal Gear Solid cũng có) – nhân vật nữ phải tắm và khỏa thân nhiều vào để tăng cường sức khỏe chứ.

Game 18+: Breeders of the Nephelym – Trang trại nhân thú "nuôi để thịt" là chính
Breeders of the Nephelym có lối chơi dựa trên tình thân gia đình, khi bạn đóng vai người tác hợp cho các bạn nhân thú “làm việc 18+” liên tục suốt ngày đêm.

Và nếu là một game thủ yêu thích thể loại game 18+ thì tắm rửa lại càng quan trọng, khi nó góp phần thắt chặt thêm tình cảm nồng đậm vãi cả nồi giữa chúng ta và các em gái luôn luôn trong tình trạng thiếu áo mặc. Tôi có thể chỉ ra cả chục game 18+ có dính dáng tới nước và tắm táp cùng thay đồ, điển hình là huyền thoại Sexy Beach từ đại gia Illusion, hay gần đây là game VR FOCUS on YOU có nguyên một màn cả hai cùng đi ra biển rồi bắt đầu lột đồ… Nói chung là hay dở thế nào chưa biết, nhưng bảo đảm cứ cái game này mà có nhân vật nữ dính dáng tới nước và trong tình trạng ít vải là hay rồi đúng không nào.

Nhân vật nữ và những câu chuyện… tắm táp trong game

Cuối cùng sau bài này tôi hi vọng các bạn đã hiểu được việc tắm rửa trong game quan trọng tới mức nào, đặc biệt là với các nhân vật nữ, thật là vô lý khi chúng ta không quan tâm tới một vấn đề cực kỳ triết học như vậy đúng không. Thế nên lần sau có chơi game nào, hãy nhớ chú ý vụ tắm rửa này nhiều lên nhé, mọi thứ đều có thú vui hấp dẫn riêng của nó cả đấy.

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e